ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูยันเองคาวานี่ลงเจอนิวคาสเซิ่ลได้หรือไม่?

แมนยูยันเองคาวานี่ลงเจอนิวคาสเซิ่ลได้หรือไม่?

Posted 14/10/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอปัญหาให้ต้องคิดหนัก หลัง "ปีศาจแดง" ยันแล้ว เอดินสัน คาวานี่ จะลงเจอ นิวคาสเซิ่ล ได้หรือไม่
     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าคนใหม่ชาวอุรุกวัย จะยังไม่ได้ลงประเดิมสนามให้ทีมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เนื่องจากติดกฎต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการป้องการการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    หัวหอกประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัย วัย 33 ปี ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และจากนั้นยังใช้ชีวิตอยู่ในกรุงปารีสมาตลอด


    ตามข้อบังคับของรัฐบาลเมืองผู้ดีระบุว่าใครก็ตามที่เดินทางจากฝรั่งเศส มายังอังกฤษ จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัว 14 วัน ทำให้ คาวานี่ จะอดลงเจอ นิวคาสเซิ่ล แต่พร้อมลงเล่นนัดแรกในเกมเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดเก่า ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช วันอังคารที่ 20 ต.ค.นี้

    นอกจาก คาวานี่ ลงเจอ "สาลิกาดง" ไม่ได้แล้วนั้น อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ก็จะพลาดเช่นกัน เพราะต้องเริ่มชดใช้โทษแบน 3 นัด หลังจากถูกไล่ออกจากกรณีที่เจตนาตบหน้า เอริค ลาเมล่า ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ สเปอร์ส 1-6 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปยิสตรี้โชว์ภาพชุดซ้อมแมนยู ลั่นงานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ
    ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ ปีกจอมพลิ้วดาวรุ่งชาวอุรุกวัย โพสต์ภาพตัวเองสวมเสื้อซ้อม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงไอจี พร้อมประกาศอย่างมุ่งมั่นขอยึดตัวจริงในทีมให้เร็วที่สุดก่อนลงซ้อมกับ "ปีศาจแดง"
  • เสร็จแมนยู!เวนเกอร์เผยแห้วใครทำเสียดายสุด
    อาร์แซน เวนเกอร์ เปิดอก คนที่ตนเสียดายมากที่สุดที่ดึงมาร่วมทัพไม่สำเร็จตอนคุม อาร์เซน่อล ก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยบอกว่าตอนนั้น โรนัลโด้ ถึงขั้นได้เสื้อ "ไอ้ปืนใหญ่" ไปแล้วด้วย
  • คนที่ใช่?คันโตน่าว่ายังไงหลังคาวานี่รับสืบทอดเบอร์7
    หลังจาก เอดินสัน คาวานี่ ได้เป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 7 คนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด เอริก คันโตน่า ก็โพสต์เชิงเห็นดีเห็นงามด้วย โดยถึงขั้นบอกเลยว่าเป็นเบอร์ที่เหมาะกับจอมทำประตูระดับ 5 ดาว
  • สโคลส์จวกบอร์ดแมนยูไม่หนุนโซลชาซื้อแข้งไม่ตรงเป้า
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเฉ่งบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ไม่หนุนการเสริมทัพของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แบบจริงจัง โดยบอกว่า โซลชา ไม่ได้นักเตะที่ตัวเองต้องการมาร่วมทัพเลย ซึ่งก็เหมือนกับกรณีของกุนซือ "ปีศาจแดง" คนก่อนๆ พร้อมเชื่อว่าสาเหตุที่บอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จริงจังเท่าไหร่ในตลาดรอบล่าสุดเป็นเพราะตายใจจากผลงานที่ดีในช่วงปลายซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »