ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อดดวลเมสซี่!โรนัลโด้ส่อวืดฉะบาร์เซโลน่า

อดดวลเมสซี่!โรนัลโด้ส่อวืดฉะบาร์เซโลน่า

Posted 14/10/2020 by siamsport

งานกร่อยเลย... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส ส่อแววพลาดช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจอกับ บาร์เซโลน่า ช่วงปลายเดือนนี้ หลังล่าสุดโดนพิษ "โควิด-19" เล่นงาน 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส มีแนวโน้มที่จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสอง ที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวเปิดบ้านดวลกับ บาร์เซโลน่า วันพุธที่ 28 ตุลาคม หลังเจ้าตัวได้รับการยืนยันติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" เมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระหว่างอยู่ในภารกิจรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งตามมาตรการของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ระบุว่า นักเตะคนใดก็ตามที่ติดเชื้อ "โควิด-19" จำเป็นต้องมีผลตรวจรอบใหม่ออกมาเป็นลบอย่างน้อย 7 วัน ถึงจะกลับมาลงเตะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ยูโรปา ลีก ได้ 

ดังนั้นเมื่อพิจารณาจากการที่ โรนัลโด้ ติดเชื้อวันที่ 13 ตุลาคม และ ยูเวนตุส มีคิวดวลกับ บาร์ซ่า วันที่ 28 ตุลาคม ซึ่งมีระยะห่างแค่ 15 วันเท่านั้น จึงถือเป็นเรื่องยากมากที่ ดาวเตะวัย 35 ปี จะได้ลงประชันฝีเท้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า เพราะนับจากนี้ไป โรนัลโด้ จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 10 วันด้วย

 ทั้งนี้ เป็นที่แน่นอนแล้วว่า โรนัลโด้ จะไม่ได้ช่วย ยูเว่ ในเกมลีกที่เจอกับ โครโตเน่ วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ รวมถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ดินาโม เคียฟ ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »