ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พร้อมสู้เพื่อเธอ!จอร์จิน่าโพสต์หวานให้กำลังใจ "โรนัลโด้"

พร้อมสู้เพื่อเธอ!จอร์จิน่าโพสต์หวานให้กำลังใจ "โรนัลโด้"

Posted 14/10/2020 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส และทีมชาติโปรตุเกส กำลังใจดีเกินร้อย หลังจากที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวโพสต์ข้อความเป็นห่วงเป็นใย และเป็นกำลังใจให้กับสุดที่รัก หลังจากที่นักเตะต้องกักตัวเพราะติดเชื้อไวรัสโควิด-19

จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส โพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพ่อยอดขมองอิ่ม หลังจากที่ "ซีอาร์ 7" มีผลตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกมาเป็นบวก เมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

ปัจจุบัน โรนัลโด้ ต้องแยกไปกักตัว ส่งผลให้จะอดลงช่วยทีมชาติโปรตุเกส ลงเตะกับ สวีเดน ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กลุ่ม 3 ลีก เอ วันพุธที่ 14 ต.ค. นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากที่เพิ่งเล่นให้ทัพ "ฝอยทอง" ในเกมบุกไปเสมอทีมชาติฝรั่งเศส 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ 

โรดริเกซ คู่ทุกข์คู่ยากของ โรนัลโด้ ได้อัพโหลดภาพขณะที่พูดคุยกับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ผ่าน "วอทส์แอป"  (Whatsapp) ซึ่งเห็นใบหน้าของเขาพร้อมกับหมอนขณะอยู่ในช่วงกักตัววันแรก พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า "คุณเป็นแรงบันดาลใจให้กับฉัน" และอีโมจิรูปหัวใจ

ทั้งนี้การติดเชื้อไวรัสมรณะนอกจากจะทำให้ อดีตสตาร์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อดลงเจอ สวีเดน แล้วนั้น เจ้าตัวยังจะพลาดลงช่วย ยูเวนตุส ใน เซเรีย อา ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน โครโตเน่ วันเสาร์ที่ 17 ต.ค. นี้ อีกด้วย 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดดวลเมสซี่!โรนัลโด้ส่อวืดฉะบาร์เซโลน่า
    งานกร่อยเลย... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส ส่อแววพลาดช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจอกับ บาร์เซโลน่า ช่วงปลายเดือนนี้ หลังล่าสุดโดนพิษ "โควิด-19" เล่นงาน
  • ม้ามืด!ยูเว่แรงเต็งหนึ่งสอย "อลาบา" ปาดหน้าแมนยู
    สื่ออิตาลีตีข่าว ยูเวนตุส เตรียมสภาพจาก "ม้าลาย" เป็น "ม้ามืด" เมื่อกลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ดาวิด อลาบา กองหลังตัวเก่งจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปเสริมแกร่งแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยปาดหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เล็งนักเตะรายนี้มานาน
  • ปีร์โล่ดวลกัตจัง! ยูเวนตุสบู๊เดือดนาโปลี,"โด้"ลงฉะ"เมอร์เท่นส์"
    อันเดรีย ปีร์โล่ นายใหญ่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส นัดก่อนสะดุดเจ๊า เกมนี้มีคิวปะทะเพื่อนเก่าที่มิลานอย่าง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เฮดโค้ช ''อัซซูร่า" นาโปลี ที่ฟอร์มร้อนแรงคว้าชัยสองนัดติด แถมยังไม่โดนเจาะตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563
  • แมนยูอ้วกแตกเจอทั้งปารีสฯ-ไลป์ซิก หงส์ไม่ยาก โด้วัดเมสซี่ ผลจับชปล.สุดซี้ด!
    เปิดโผจับติ้ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลิเวอร์พูล เจองานไม่ยากมากนัก ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อ้วกแตกเจอทั้ง เปแอสเช ไลป์ซิก และ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะได้ดวลกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »