ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหตุผลที่แท้จริง!ลินเดอเลิฟเผยสาเหตุแมนยูฟอร์มแย่

เหตุผลที่แท้จริง!ลินเดอเลิฟเผยสาเหตุแมนยูฟอร์มแย่

Posted 14/10/2020 by siamsport

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังเลือดสวีดิช เผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มในลีกได้น่าผิดหวัง เพราะการที่พวกเขาได้พักน้อยกว่าทีมอื่นๆ ในลีก แต่เชื่อหลังเกมพักเบรกทีมชาติทุกๆ อย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ
    วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเปิดเผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทัพ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2020/2021 จนทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" รู้สึกผิดหวังกันเป็นทิวแถว


    "เร้ด เดวิลส์" เปิดฉากซีซั่นใหม่ไม่ค่อยโสภาสถาพรโดยในเกมลีกพวกเขาลงสนามไปแล้ว 3 แมตช์ชนะ 1 แพ้ 2 ซึ่งทั้งสองแมตช์พ่ายแพ้ในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้แก่ "ดิ อีเกิลส์" คริสตัล พาเลซ (สกอร์ 1-3) และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (1-6)

    ลินเดอเลิฟ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง เชื่อว่าการที่พวกเขาไม่ได้มีเวลาพักผ่อนมากเนื่องจากต้องลงเล่นในเกมรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ขณะที่ทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก ได้พักฟื้นร่างกายอย่างเต็มที่ คือสาเหตุสำคัญที่ทำให้ฟอร์มของพวกเขาย่ำแย่แบบนี้

    "มันไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมสำรหับเราในเกมลีก ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี แต่ที่เป็นแบบนี้เพราะเราลงเล่นต่อเนื่องในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป (เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา) และไม่ได้มีเวลาพักอย่างที่เราเคยทำตามปกติ ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะตอบ บางทีเรามีเวลาอยู่ด้วยกันแค่ 1-2 สัปดาห์ก่อนที่ลีกจะเปิดฉาก"

    "เราไม่ได้อยู่ในระดับ (ฟอร์มการเล่น และสภาพร่างกาย) อย่างที่เราต้องการ แต่ผมคิดว่าหลังจากเกมพักเบรกทีมชาติ มีนักเตะหลายคนที่จะกลับมา และพร้อมที่จะแสดงผลงานในระดับที่เราสามารถทำได้" ปราการหลังทีมชาติสวีเดน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »