ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดแล้วเสียดาย! "โคล" สุดมั่นถ้า "ฟาน ไดค์" เจอตนสมัยค้าแข้งรับรองไม่ได้เกิด

คิดแล้วเสียดาย! "โคล" สุดมั่นถ้า "ฟาน ไดค์" เจอตนสมัยค้าแข้งรับรองไม่ได้เกิด

Posted 14/10/2020 by Sanook

แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าตนสามารถทำให้ เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังลิเวอร์พูลเจอกับฝันร้าย ถ้าได้ดวลกันสมัยที่ตนเองยังค้าแข้งอยู่

"ฟาน ไดค์ ถือเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่สำหรับผม ผมชอบดวลกับผู้เล่นแบบเขา ผมรู้สึกว่าผมต้องเล่นงานเขาให้ได้ คุณต้องการทดสอบตัวเองกับสิ่งที่ดีที่สุด และเขาก็ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในขณะนี้ แต่ผมชอบมองไปที่กองหลัง และหาจุดอ่อนในตัวพวกเขา และเราได้เห็นจาก ฟาน ไดค์ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา"

"ผมดูเขาเล่นในเกมเปิดฤดูกาลกับ ลีดส์ และกองหน้าที่ทำให้เขามีปัญหาคือคนที่วิ่งสอดมาจากข้างหลังเขา ซึ่งพวกเขายิงได้สามประตูในวันนั้น และ ฟาน ไดค์ ก็ดูไม่มีความสุขกับประสบการณ์แบบนี้เลย"

"เขาเป็นกองหลังระดับหรูแบบรถโรลส์รอยซ์ แต่เขาไม่ชอบวิ่งไล่คู่แข่งที่สอดมาข้างหลังเขา ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมมักทำประจำ เมื่อตอนที่ผมอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ดังนั้น ผมอาจจะเป็นฝันร้ายสุดๆสำหรับเขาถ้าหากเราได้ดวลกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่หรือไปเดี๋ยวได้รู้ ! 7 เกมสำคัญที่อาจชี้ชะตาอนาคต โซลชา
    อนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในการนั่งกุมบังเหียนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มสั่นคลอนขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาล 2020/2021 โดยพวกเขาแพ้ไปแล้ว 2 เกมจาก 3 แมตช์ที่ลงสนาม ที่สำคัญยังเป็นการพ่ายยับคาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกับฟอร์มที่ไม่ดีเอาซะเลย
  • เหตุผลที่แท้จริง!ลินเดอเลิฟเผยสาเหตุแมนยูฟอร์มแย่
    วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังเลือดสวีดิช เผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มในลีกได้น่าผิดหวัง เพราะการที่พวกเขาได้พักน้อยกว่าทีมอื่นๆ ในลีก แต่เชื่อหลังเกมพักเบรกทีมชาติทุกๆ อย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ
  • สโคลส์ฟันธงคาวานี่ยกระดับแมนยูไหวหรือไม่
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่า เอดินสัน คาวานี่ ไม่น่าจะช่วยยกระดับให้กับ "ปีศาจแดง" ได้ โดยบอกว่าตอนนี้ คาวานี่ มีสภาพเหมือนเป็นนักเตะที่เตรียมแขวนสตั๊ดเท่านั้น
  • แมนยูยันเองคาวานี่ลงเจอนิวคาสเซิ่ลได้หรือไม่?
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอปัญหาให้ต้องคิดหนัก หลัง "ปีศาจแดง" ยันแล้ว เอดินสัน คาวานี่ จะลงเจอ นิวคาสเซิ่ล ได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »