ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตามคาด!นาโปลีถูกปรับแพ้ยูเว่0-3แถมโดนตัดแต้ม

ตามคาด!นาโปลีถูกปรับแพ้ยูเว่0-3แถมโดนตัดแต้ม

Posted 15/10/2020 by siamsport

นาโปลี อ่วมเลยทีเดียว เพราะล่าสุดถูกปรับแพ้ ยูเวนตุส 0-3 แถมโดนหัก 1 แต้ม หลังไม่ได้เดินทางไปเตะกับ "ม้าลาย" ตามโปรแกรมเมื่อช่วงต้นเดือน

คณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ตัดสินให้ นาโปลี แพ้ ยูเวนตุส ด้วยสกอร์ 0-3 และถูกตัดคะแนน 1 แต้ม หลังจากที่ทีมของกุนซือ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ไม่ยอมเดินทางมาเตะกับ "ม้าลาย" ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทัพนักเตะ "อัซซูร์ร่า" ไม่ได้ปรากฏตัวในสนามเกมดังกล่าว เนื่องจากถูกหน่วยงานสาธารณสุขประจำเมืองตูริน สั่งห้ามเข้าพื้นที่ หลังจากที่สองนักเตะในทีมอย่าง ปิโอเตอร์ ซิลินสกี้ และ เอลจิฟ เอลมาส ถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ซึ่งทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันสั่งยกเลิกเกมดังกล่าวไป 

นาโปลี อ้างว่า พวกเขาไม่ได้เดินทางมาเตะเกมที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เพราะถูกหน่วยงานสาธารณสุขประจำเมืองตูริน สั่งห้ามเข้าพื้นที่ และต้องเข้ารับการกักตัว เพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน 

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส และ เลก้า เซเรีย อา ต่างชี้ว่า มาตรการนี้ได้รับความเห็นชอบจากทุกสโมสรตั้งแต่ก่อนเริ่มฤดูกาลแล้ว และล่าสุด คณะกรรมการด้านระเบียบวินัย ได้ลงโทษปรับ นาโปลี แพ้เกมดังกล่าวด้วยสกอร์ 0-3 และถูกหัก 1 แต้ม โดยเห็นว่าเหตุผลที่เอามาอ้างนั้น ไม่มีน้ำหนักเพียงต่อการพลาดเกมการแข่งขัน ซึ่งก็คาดกันว่า นาโปลี น่าจะมีการยื่นอุทธรณ์ในเร็วๆ นี้ 

ทั้งนี้ ตามมาตรการของ เซเรีย อา ซึ่งได้รับความเห็นชอบจากทุกสโมสรและสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แล้วนั้น ระบุว่า ตราบใดที่ภายในทีมมีนักเตะพร้อมลงเล่น 13 คน ซึ่งรวมถึงนักเตะในตำแหน่งผู้รักษาประตูอย่างน้อย 1 ราย สามารถให้เกมการแข่งขันดำเนินแข่งตามปกติได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมสู้เพื่อเธอ!จอร์จิน่าโพสต์หวานให้กำลังใจ "โรนัลโด้"
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส และทีมชาติโปรตุเกส กำลังใจดีเกินร้อย หลังจากที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวโพสต์ข้อความเป็นห่วงเป็นใย และเป็นกำลังใจให้กับสุดที่รัก หลังจากที่นักเตะต้องกักตัวเพราะติดเชื้อไวรัสโควิด-19
  • อดดวลเมสซี่!โรนัลโด้ส่อวืดฉะบาร์เซโลน่า
    งานกร่อยเลย... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส ส่อแววพลาดช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจอกับ บาร์เซโลน่า ช่วงปลายเดือนนี้ หลังล่าสุดโดนพิษ "โควิด-19" เล่นงาน
  • ม้ามืด!ยูเว่แรงเต็งหนึ่งสอย "อลาบา" ปาดหน้าแมนยู
    สื่ออิตาลีตีข่าว ยูเวนตุส เตรียมสภาพจาก "ม้าลาย" เป็น "ม้ามืด" เมื่อกลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ดาวิด อลาบา กองหลังตัวเก่งจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปเสริมแกร่งแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยปาดหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เล็งนักเตะรายนี้มานาน
  • ปีร์โล่ดวลกัตจัง! ยูเวนตุสบู๊เดือดนาโปลี,"โด้"ลงฉะ"เมอร์เท่นส์"
    อันเดรีย ปีร์โล่ นายใหญ่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส นัดก่อนสะดุดเจ๊า เกมนี้มีคิวปะทะเพื่อนเก่าที่มิลานอย่าง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เฮดโค้ช ''อัซซูร่า" นาโปลี ที่ฟอร์มร้อนแรงคว้าชัยสองนัดติด แถมยังไม่โดนเจาะตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »