ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใช่เหรอ? "พ่อปาร์เตย์" เผยแนะลูกปฏิเสธ "2 ทีมดัง" ชี้ไม่ท้าทายเพราะได้เล่นชปล.

ใช่เหรอ? "พ่อปาร์เตย์" เผยแนะลูกปฏิเสธ "2 ทีมดัง" ชี้ไม่ท้าทายเพราะได้เล่นชปล.

Posted 15/10/2020 by Sanook

เจค็อบ ปาร์เตย์ คุณพ่อบังเกิดเกล้าของ โธมัส ปาร์เตย์ ออกมาเปิดเผยว่าลูกชายของเขาได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ เชลซี ก่อนจะลงเอยกับ อาร์เซน่อล

ปาร์เตย์ เป็นกองกลางคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล มาอย่างยาวนาน

มิดฟิลด์ทีมชาติกานาวัย 27 ปีเพิ่งย้ายมาร่วมทัพอาร์เซน่อล เมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ โดยล่าสุด พ่อของเขาออกมาเปิดเผยว่า

"เรารู้ว่ามีความสนใจจาก ยูเวนตุส และ เชลซี ผมสังเกตว่าลูกชายอยากเล่นให้ทีมระดับยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมก็แนะนำเขาไปว่าทำไมไม่ลองไปทีมที่ไม่ได้เล่น แล้วช่วยให้พวกเขาได้ไปเล่นล่ะ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามพี่โด้!ยูเวนตุสยัน "แม็คเคนนี่" ติดโควิด-19
    ยูเวนตุส แถลงสถานการณ์โควิดล่าสุด โดย เวสตัน แม็คเคนนี่ มิดฟิลด์เลือดมะกัน มีผลตรวจเป็นบวกจากการติดเชื้อไวรัสมรณะ ซึ่งเกิดขึ้นเพียงแค่ 24 ชั่วโมงหลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ติดเชื้อตัวนี้
  • ตามคาด!นาโปลีถูกปรับแพ้ยูเว่0-3แถมโดนตัดแต้ม
    นาโปลี อ่วมเลยทีเดียว เพราะล่าสุดถูกปรับแพ้ ยูเวนตุส 0-3 แถมโดนหัก 1 แต้ม หลังไม่ได้เดินทางไปเตะกับ "ม้าลาย" ตามโปรแกรมเมื่อช่วงต้นเดือน
  • พร้อมสู้เพื่อเธอ!จอร์จิน่าโพสต์หวานให้กำลังใจ "โรนัลโด้"
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ยูเวนตุส และทีมชาติโปรตุเกส กำลังใจดีเกินร้อย หลังจากที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวโพสต์ข้อความเป็นห่วงเป็นใย และเป็นกำลังใจให้กับสุดที่รัก หลังจากที่นักเตะต้องกักตัวเพราะติดเชื้อไวรัสโควิด-19
  • อดดวลเมสซี่!โรนัลโด้ส่อวืดฉะบาร์เซโลน่า
    งานกร่อยเลย... คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง ยูเวนตุส ส่อแววพลาดช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจอกับ บาร์เซโลน่า ช่วงปลายเดือนนี้ หลังล่าสุดโดนพิษ "โควิด-19" เล่นงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »