ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พร้อมลุย!ดอนนารุมม่าโวมิลานเจ๋งพอโค่นอินเตอร์

พร้อมลุย!ดอนนารุมม่าโวมิลานเจ๋งพอโค่นอินเตอร์

Posted 16/10/2020 by siamsport

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวาร เอซี มิลาน มั่นใจ เกมวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ดีพอที่จะเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ชี้ชั่วโมงนี้สองทีมไม่ได้ห่างชั้นเหมือนแบบเมื่อก่อนแล้ว 

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เอซี มิลาน แสดงความมั่นใจว่า ทีมตนมีศักยภาพสูงพอที่จะเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัด "ดาร์บี้ เดลลา มาดอนนิน่า" วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ 

ฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา มิลาน จบที่อันดับหก โดยมีคะแนนตามหลัง อินเตอร์ ที่คว้าตำแหน่งรองแชมป์ถึง 16 แต้ม ทว่าฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" ออกสตาร์ทได้อย่างสุดยอด ด้วยการคว้าชัยรวด 3 นัด เก็บ 9 คะแนนเต็ม ขณะที่ อินเตอร์ มี 7 แต้ม ซึ่ง ดอนนารุมม่า มั่นใจว่า ชั่วโมงนี้ช่องว่างระหว่างทีม "รอสโซเนรี่" กับ "เนรัซซูร์รี่" ถูกลดลงมาเรียบร้อย  

"ช่องว่างระหว่างเรากับ อินเตอร์ ถูกลดลงมาเรียบร้อย เพราะสโมสรเราลุยตลาดเสริมทัพได้ฉลาดมากๆ ถึงแม้พวกเขาเองก็เสริมทัพได้แกร่งเช่นกัน โค้ช (สเตฟาโน่ ปิโอลี่) ของพวกเรากำลังทำผลงานได้ดี และตอนนี้มันก็เป็นโอกาสของเราแล้ว ที่จะพิสูจน์ผลงานให้เห็นในสนามว่า เราขยับเข้าใกล้ อินเตอร์ แล้ว เราอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะก้าวลงสู่สนาม และแสดงให้เห็นว่า เราทำอะไรได้บ้าง" นายประตูทีมชาติอิตาลีวัย 21 ปี เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »