ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ระบาดไม่หยุด!แนวรับเป้าหมายแมนยูติดโควิด19

ระบาดไม่หยุด!แนวรับเป้าหมายแมนยูติดโควิด19

Posted 16/10/2020 by siamsport

จูลส์ กุงเด้ กองหลังตัวเก่ง เซบีย่า มีผลการตรวจติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้นักเตะต้องทำการกักตัวเป็นการด่วน และจะพลาดลงสนามหลายแมตช์ โดยเฉพาะเกมเยือน เชลซี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก คาดนักเตะจะกลับมาได้ในเกมพบ แรนส์ อีกสองสัปดาห์ข้างหน้า
              
เซบีย่า สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน จูลส์ กูงเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศส ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากผลการตรวจเป็นบวก ส่งผลให้นักเตะหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดหลายเกม โดยเฉพาะแมตช์ที่จะต้องปะทะกับ เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี

กูงเด้ เดินทางกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยผลออกมานักเตะติดเชื้อ ทำให้ เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปี ต้องเข้ารับการกักตัวทันทีตามมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบายของสาธารณสุข

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เซบีย่า หมดสิทธิ์ใช้งาน กูงเด้ ในเกมลีกที่จะพบกับ กรานาด้า และ เออิบาร์ ขณะเดียวกันพวกเขายังไม่สามารถใช้งานแนวรับดาวรุ่งพุ่งแรงรายนี้ได้ในแมตช์ที่จะต้องไปเยือนทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมถ้วยใบโตยุโรป กลางสัปดาห์หน้าด้วย โดยคาดว่า กูงเด้ จะกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดในแมตช์พบกับ แรนส์ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

ทั้งนี้ กูงเด้ ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลสำคัญนำ เซบีย่า ดับซ่า อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เคยมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้าย  "เรือใบสีฟ้า" เลือกเซ็นสัญญากับ รูเบน ดิอาส แทน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พยายามคว้าเซนเตอร์แบ็กใหม่ ก็อยากได้นักเตะรายนี้ไปเล่นคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »