ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์กลุ้ม!ลืออเล็กซิสเดี้ยงหนัก

อินเตอร์กลุ้ม!ลืออเล็กซิสเดี้ยงหนัก

Posted 16/10/2020 by siamsport

เอดีเอ็น เรดิโอ สื่อของชิลี ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ เจ็บด้านกล้ามเนื้อจากเกมเจ๊า โคลอมเบีย โดยอาการมันร้ายแรงจนอาจจะถึงขั้นทำให้เขาอดช่วยบ้านเกิดในช่วงกลางเดือนหน้าด้วย

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ตามรายงานของ เอดีเอ็น เรดิโอ สื่อในประเทศชิลี

ดาวเตะวัย 31 ปีเพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ทั้ง 2 นัดของ ชิลี ประกอบด้วยเกมกับ อุรุกวัย และ โคลอมเบีย แถมเขายังทำประตูในทั้ง 2 เกมดังกล่าวได้ด้วย แต่สุดท้ายเกมก็จบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 และ 2-2 ตามลำดับ

ทั้งนี้ เอดีเอ็น เรดิโอ เผยว่าอาการเดี้ยงของ อเล็กซิส เกิดขึ้นในเกมกับ โคลอมเบีย พร้อมบอกว่าในกรณีที่ร้ายแรงที่สุดนั้น อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องพักนานจนถึงขั้นอดลงเล่นโปรแกรมเกมทีมชาติในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ของ ชิลี ด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาจะอดลงเล่นให้ อินเตอร์ หลายนัดเช่นกัน อย่างเช่นเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองมิลานกับ เอซี มิลาน วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ และเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังหูไว้หู!แฉสนั่นเหตุผล "ลูกากู" ลาแมนยูเพราะ2แข้ง
    สื่อเลี่ยน ตีข่าวเหตุผลสำคัญที่ทำให้ โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ที่ตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน เพราะเจ้าตัวไม่ปลื้ม 2 เพื่อนร่วมสังกัดที่แบ่งพรรคแบ่งพวก และไม่ค่อยยอมส่งบอลให้เวลาอยู่ในสนาม
  • แมนยูอ้วกแตกเจอทั้งปารีสฯ-ไลป์ซิก หงส์ไม่ยาก โด้วัดเมสซี่ ผลจับชปล.สุดซี้ด!
    เปิดโผจับติ้ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลิเวอร์พูล เจองานไม่ยากมากนัก ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อ้วกแตกเจอทั้ง เปแอสเช ไลป์ซิก และ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะได้ดวลกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • เบนจามิน ซลาตัน! 3 เกร็ดผลงานน่าสนใจของยอดแข้งยิ่งแก่ยิ่งแกร่ง "อิบราฮิโมวิช"
    "ผมน่ะก็เหมือน เบนจามิน บัตตัน นั่นแหละ ผมแก่มาตั้งแต่เกิดและตายในสภาพที่เป็นคนอายุน้อย" คือสิ่งที่พักหลังมานี้ อิบราฮิโมวิช จะพูดถึงอยู่บ่อยๆ โดยมันเป็นการสื่อว่าถึงแม้เขาจะอายุ 38 ปีเข้าไปแล้ว แต่เขาก็ยังมีฝีเท้าที่เก่งกาจเหมือนเดิม โดยเฉพาะด้านการทำประตู อย่างเช่นล่าสุดที่เหมา 2 ลูกจนช่วยให้ต้นสังกัดเปิดรัง ซาน ซิโร่ เอาชนะ โบโลญญ่า 2-0 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ไม่มีอะไรในกอไผ่!เอเจนต์ยัน "เลาตาโร่" อยู่อินเตอร์ต่อไป
    ไม่ต้องลือกันให้เสียเวลา... คาร์ลอส เบโต้ ยาเก้ นายหน้าของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิงเนื้อหอม อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด ซัมเมอร์นี้ตัวนักเตะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน หลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับสองสโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »