ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาแลนด์ชูลิเวอร์พูลทีมดีสุดโลก

ฮาแลนด์ชูลิเวอร์พูลทีมดีสุดโลก

Posted 16/10/2020 by siamsport

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ เคยยกย่อง ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก แถมยังบอกว่าการได้เล่นที่ แอนฟิลด์ เหมือนฝันที่เป็นจริงสำหรับตน

เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เคยกล่าวชม ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมของปีก่อนซึ่งเป็นตอนที่ ฮาแลนด์ ยังอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก นั้น หัวหอกชาวนอร์เวย์ได้ไปเยือน แอนฟิลด์ จากการที่ ซัลซ์บวร์ก มีคิวลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี กับ ลิเวอร์พูล โดยในเกมนั้นเขาทำประตูได้ด้วยก่อนที่ ซัลซ์บวร์ก จะแพ้ไปแบบหวุดหวิด 3-4

ทั้งนี้ ซัลซ์บวร์ก เพิ่งฉายสารคดีเกี่ยวกับผลงานของพวกเขาเมื่อฤดูกาลก่อน โดยในช่วงหนึ่งของสารคดีมันมีการกล่าวถึงตอนไปเยือน แอนฟิลด์ ด้วย ซึ่งในตอนที่ ฮาแลนด์ ได้ลงซ้อมที่ แอนฟิลด์ ก่อนถึงวันแข่งขันนั้น เขาก็มองไปรอบๆ สนามด้วยสายตาสุดประทับใจ พร้อมกับบอกว่า "พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก พวกเขามีแฟนบอลที่ดีมากๆ รวมถึงมีสนามกับบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีทุกอย่างที่ดี การได้มาเล่นที่นี่คือฝันที่เป็นจริงเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่น-พ่อมดฟันธงสกอร์เกมเอฟเวอร์ตันปะทะลิเวอร์พูล
    ไมเคิ่ล โอเว่น และ แมทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ฟันธงเกม เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ ลิเวอร์พูล ชัยชนะจะตกเป็นของฝั่งสีน้ำเงินหรือสีแดง
  • ระดับโลกทั้งนั้น! "เดอะ ซัน"จัดทีม11แข้งฟรีเอเยนต์ซัมเมอร์ปีหน้า
    อย่างที่รู้ๆ กันว่า ฤดูกาลนี้มีนักเตะชื่อดังหลายคนกำลังอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายกับต้นสังกัด ดังนั้นเท่ากับว่า ช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเราอาจจะได้เห็นการโยกย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวที่น่าสนใจหลายดีล ซึ่งมันอาจจะเกิดขึ้นกับนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, ปอล ป็อกบา รวมถึง เซร์คิโอ รามอส ด้วย และล่าสุดทาง เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ ก็ได้มีการจัดทีม 11 แข้งดังที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้
  • ไปยกชุด!ลิเวอร์พูลเล็งปล่อย5แข้งก่อนปิดตลาด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งโละแข้งส่วนเกินออกจากทีมถึง 5 ราย ก่อนตลาดในประเทศปิดวันศุกร์นี้ ซึ่งมีแข้งดังอย่าง แฮร์รี่ วิลสัน รวมอยู่ด้วย
  • อาเดรียน ยังเฝ้าเสา !? คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เยือน เอฟเวอร์ตัน
    สาวก "เดอะ ค็อป" คงรู้สึกหวาดหวั่นใจกันพอสมควรเมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ประกาศชัดเจนว่าพร้อมให้โอกาส อาเดรียน ทำหน้าที่เฝ้าเสาในช่วงที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ ยังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ เพราะแมตช์ต่อไปของพวกเขาต้องทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ปะทะ เอฟเวอร์ตัน จ่าฝูงลีกในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »