ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลืมหรือเปล่า?มูรินโญ่เหน็บเวนเกอร์เมินกล่าวถึงในหนังสือ

ลืมหรือเปล่า?มูรินโญ่เหน็บเวนเกอร์เมินกล่าวถึงในหนังสือ

Posted 17/10/2020 by siamsport

หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่เอ่ยถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ในหนังสือของตัวเองนั้น ล่าสุด มูรินโญ่ ก็เผยว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาเพราะ เวนเกอร์ ไม่เคยชนะตนเลย พร้อมบอกว่าคนเราก็คงไม่อยากพูดถึงเรื่องแบบนั้นในหนังสืออยู่แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหน็บ อาร์แซน เวนเกอร์ ว่าที่ไม่เอ่ยถึงตนในหนังสืออัตชีวประวัติเป็นเพราะ เวนเกอร์ ไม่เคยเอาชนะตนได้เลย

เวนเกอร์ เพิ่งออกหนังสือของเขาที่ชื่อ "มาย ไลฟ์ อิน เร้ด แอนด์ ไวท์" (My Life in Red & White) ซึ่งมันบอกเล่าเรื่องราวหลายต่อหลายเรื่องในการคุมทีมของเขา แต่เจ้าตัวไม่ได้กล่าวถึง มูรินโญ่ แม้แต่นิดเดียว ทั้งที่ทั้งคู่เคยดวลกันหลายครั้ง รวมถึงเคยเปิดสงครามทางคำพูดใส่กันหลายหน อย่างเช่นการที่กุนซือชาวโปรตุกีสเคยบอกว่า เวนเกอร์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว เป็นต้น

"คุณคงไม่คิดจะทำบทที่เกี่ยวกับเรื่องที่คุณเจอกับบางคนประมาณ 12 หรือ 14 เกม แต่ไม่เคยชนะได้เลยอยู่แล้วนี่ ดังนั้นทำไมเขาถึงควรจะพูดถึงผมในหนังสือของเขาด้วยล่ะ ? หนังสือน่ะมันต้องเป็นสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข, ทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจ ซึ่งนั่นก็ทำให้ผมเข้าใจได้ดีว่าทำไมเขาถึงเลือกทำอย่างนั้น" มูรินโญ่ ระบุ

ทั้งนี้ ที่จริงแล้ว มูรินโญ่ เคยแพ้ เวนเกอร์ 2 ครั้ง จากการเจอกันทั้งหมด 19 นัด ส่วนที่เหลือแบ่งเป็นชนะ 10 เกมกับเสมอ 7 หน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาร์ซิโอแฉเมสซี่เกือบซบเชลซีค่าตัวสถิติโลก
    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เหยี่ยวข่าวชื่อก้องแฉผ่านหนังสือของตัวเองว่า ลิโอเนล เมสซี่ เกือบจะได้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในปี 2014 โดยตอนนั้น "สิงโตน้ำเงินคราม" จะจ่ายค่าตัวเท่ากับค่าฉีกสัญญาซึ่งสูงถึง 225 ล้านปอนด์เลย
  • คล็อปป์เผยทำอะไรกับลูกทีมหลังพ่ายวิลล่า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ หลังจากพ่าย วิลล่า ยับเยินแล้วนั้น ตนก็ส่งข้อความที่ยาวสุดๆ หาลูกทีม พร้อมบอกว่าพอได้ทำอย่างนั้นแล้วมันทำให้รู้สึกโล่งขึ้นเยอะ
  • ฮาแลนด์ชูลิเวอร์พูลทีมดีสุดโลก
    เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ เคยยกย่อง ลิเวอร์พูล ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก แถมยังบอกว่าการได้เล่นที่ แอนฟิลด์ เหมือนฝันที่เป็นจริงสำหรับตน
  • เมื่อสิงโตไม่ใช้ "เทรนท์"
    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา มีแต่คนยกย่อง เข้าชิงรางวัลต่างๆ เป็น "จอมแอสซิสต์" ระดับเอกอุ เป็นอาวุธหนักของลิเวอร์พูล ที่ชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »