ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จักพันขอโทษโดนใบแดง-ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมสู้จนมีแต้ม

จักพันขอโทษโดนใบแดง-ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมสู้จนมีแต้ม

Posted 18/10/2020 by siamsport

จักพัน ไพรสุวรรณ ขอโทษแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีม หลังโดนใบแดงเกม สมุทรปราการ บุกเสมอ บีจี ปทุม 2-2 พร้อมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่นจนสามารถเก็บแต้มออกมาได้

"เจ้านุ๊ก" จักพัน ไพรสุวรรณ ปราการหลังดีกรีทีมชาติไทยของ สมุทรปราการ ซิตี้ โพสต์เฟซบุคส่วนตัว ขอโทษ เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลที่ถูกไล่ออกจากสนาม หลังจากเข้าสกัดในจังหวะที่ เจนรบ สำเภาดี กองหน้าของเจ้าถิ่น กำลังจะหลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษ ตั้งแต่นาทีที่ 56

ปราการหลังสมุทรปราการกล่าวว่า แม้ว่าทีมจะเก็บแต้มได้ แต่การที่ตนเองโดนไล่ออกทำให้รู้สึกว่าเพื่อนๆต้องเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิม การเจอกับ ทีมจ่าฝูงเป็นเรื่องที่ยาก และในจังหวะตัดสินใจสกัดนั้นเป็นการเสี่ยงที่ต้องไม่ลังเล แต่ตนเองก็ยังทำพลาด

ตนเอง ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยกันเล่นจนสามารถเก็บแต้มออกมาได้ และขอโทษแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ด้วยที่ไม่สามารถเล่นจนครบ90 นาที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กามา"ลาเมืองทองฯคาดไปทรู แบงค็อกฯ-การท่าเรือ
    อเล็กซานเดร กามา กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ ตัดสินใจโบกมือลาไปหาความท้าทายใหม่ คาดอาจจะเป็น ทรู แบงค็อกฯ ทีมในไทยลีกที่อาการไม่สู้ดีนัก หรือจะเป็น การท่าเรือ เอฟซี ขณะที่บอร์ดบริหาร "กิเลนผยอง" ไฟเขียวเปิดให้ไปได้
  • หวั่นจะผิดกฏ!ระยองขอถก ส.บอลประเด็นแข้งหมดสัญญาต.ค.นี้
    "ระยอง เอฟซี" ขอถก ส.บอลฯ กรณีจะมีนักเตะ 2-3 รายในทีม หมดสัญญาสิ้นเดือน ต.ค.63 แต่เดือนต่อไป พ.ย.63 หากการต่อสัญญายังไม่แล้วเสร็จ จะยังมีชื่ออยู่ในทีมต่อไปจะเป็นไรไหม หวั่นจะผิดกฏคลับไลเซนซิ่งหรือไม่ พร้อมเผย เรื่องเงินเดือนนักเตะ ยังไม่ครบก็จริง แต่จะทะยอยจ่ายให้ครบ แจงชัดตอนนี้ก็แย่เหมือนกัน
  • รวยแต่ต้องปิด แข้งขอนแก่นขับเบ๊นซ์แต่ไม่กล้าให้ใครเห็น
    อาชีพนักฟุตบอลสำหรับใครหลายคน สามารถทำให้ฐานะลืมตาอ้าปากได้ แต่สำหรับนักเตะรายนี้ มาเล่นฟุตบอลอาชีพไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน เนื่องจากที่บ้านมีฐานะที่ร่ำรวยอยู่แล้ว แต่เขามาเพื่อตามล่าความฝันกับกีฬาที่เขาหลงใหล
  • ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!เผยรายได้ผู้ตัดสินศึกไทยลีก3
    จากวิกฤตโควิด-19 ที่สร้างปัญหาไปทั่วทุกวงการ ไม่เว้นแม้แต่แวดวงผู้ตัดสินไทยที่ถูกสั่งปรับลดเงินค่าทำหน้าที่ไปตลอดทั้งฤดูกาล แบบที่เรียกว่า โดนหักแบบครึ่งต่อครึ่ง 50 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »