ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์ขึ้นแท่นกระทุ้งครบ 100 เร็วสุดลำดับ 3

ซาลาห์ขึ้นแท่นกระทุ้งครบ 100 เร็วสุดลำดับ 3

Posted 18/10/2020 by siamsport

แม้ทีมจะไม่ชนะ แต่ประตูจากปลายเท้าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ส่งให้เขาซัดครบ 100 ประตูในนามสโมสร ลิเวอร์พูล เป็นคนที่ 17 อีกทั้งยังเป็นอันดับ 3 ในเรื่องการยิงแตะเลขสามหลักเร็วที่สุดของสโมสร

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำหนึ่งประตูในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 โดยทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นคนที่ 17 ของสโมสร ที่ยิงประตูในสีเสื้อ 'หงส์แดง' ครบ 100 ประตู

นอกจากนี้ ดาวยิงชาวอียิปต์ยังเป็นผู้เล่นลำดับที่ 3 ที่ทำประตูครบ 100 ลูกเร็วที่สุดโดยใช้จำนวน 159 นัด ต่อจาก โรเจอร์ ฮันท์ (144 นัด) และ แจ็ค พาร์กินสัน (153 นัด)

สำหรับจำนวนประตูของ ซาลาห์ แบ่งเป็นยิงในศึก พรีเมียร์ลีก 79 ลูก บนเวทียุโรป 20 ลูก และเกมเอฟเอ คัพ อีก 1 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูโน่บอดโทษแต่โชว์โหด! 6 ประเด็นร้อนหลังแมนยูบุกถลุงนิวคาสเซิ่ล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มได้สำเร็จหลังบุกถล่ม นิวคาสเซิ่ล ขาดลอยถึง 4-1 โดยเกมนี้ "ผีแดง" เป็นฝ่ายที่ครองเกมเหนือกว่ามากและมีโอกาสยิงถึง 28 ครั้งเลยทีเดียว แต่ความจริงลูกทีมของ โซลชา มาได้ 3 ประตูรวดในช่วงท้ายเกม ขณะที่ "สาลิกาดง" นอกจากได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ไม่ได้สร้างความอันตรายให้กับผู้มาเยือนเลยจนสุดท้ายต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด เราสรุปประเด็นเกิดขึ้นในเกมนี้มาให้ทุกท่านแล้ว
  • 3 กุนซือได้ดวล มูรินโญ่ เยอะแต่ไม่เคยชนะ
    "คุณคงไม่คิดจะทำบทใดบทหนึ่งที่เกี่ยวกับเรื่องที่คุณเจอกับคู่แข่งบางคนประมาณ 12 หรือ 14 เกม แต่ไม่เคยชนะได้อยู่แล้ว เพราะงั้นทำไมเขาถึงควรจะพูดถึงผมในหนังสือของเขาด้วยล่ะ ? หนังสือน่ะมันควรจะต้องเป็นสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข, ทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจ ดังนั้นก็ทำให้ผมเข้าใจได้ดีว่าทำไมเขาถึงเลือกทำอย่างนั้น"
  • ริชาร์ลิซอนยันจังหวะเสียบติอาโก้เป็นอุบัติเหตุ
    ริชาร์ลิซอน ออกโรงชี้แจงกรณีที่ไปเข้าเสียบ ติอาโก้ อัลกันตาร่า จนโดนใบแดงในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บรูโน่แก้ตัว! แรชฟอร์ดยิง1จ่าย2-แมนยูพับสนามบุกถลุงนิวคาสเซิ่ล
    "ปีศาจแดง" คว้าชัยชนะนัดที่สองของซีซั่นได้สำเร็จ หลังบุกไปถล่ม นิวคาสเซิ่ล ถึงบ้าน 4-1 เกมนี้แม้ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะยิงจุดโทษไม่เข้า แต่มาแก้ตัวซัดท้ายเกม ก่อนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่จ่ายไปสอง ซัดปิดกล่องให้ทีมบุกมาซิวสามแต้มมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับ 15 ส่วน "สาลิกาดง" รั้งอยู่ที่ 11 มี 7 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมาสนาม : สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »