ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมมันส์แต่..?!กล้องจับภาพแข้งลิเวอร์พูลหลับคาม้านั่งสำรอง

เกมมันส์แต่..?!กล้องจับภาพแข้งลิเวอร์พูลหลับคาม้านั่งสำรอง

Posted 18/10/2020 by siamsport

เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ เกมล่าสุดถือว่าความมันส์อยู่ในระดับ 5 ดาว มีประตูเกิดขึ้นถึง 4 ลูกและมีใบแดงในช่วงท้าย อย่างไรก็ตาม ในความมันส์นั้นกลับมีผู้เล่นตัวสำรองของฝั่งทีมเยือนหนึ่งรายถูกจับภาพได้ว่าหลับคาม้านั่งสำรอง

ในขณะที่สกอร์การแข่งขันอยู่ที่ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายนำ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ในนาทีที่ 79 ทว่ากล้องถ่ายทอดของ บีที สปอร์ต จับภาพไปทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ'หงส์แดง' แล้วดันติดภาพของ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 21 ปีแอบงีบหลับอยู่ด้านหลัง

ซึ่งหลังจากนั้นไม่กี่นาที 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากลูกโขกของ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ในนาทีที่ 81

โดยทาง บีที สปอร์ต ได้โพสต์ทวิตเตอร์อำนายด่านดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล พร้อมแคปชั่นว่า "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หนนี้มันน่าเบื่อไปนิดๆ จน ควีวีน เคลเลเฮอร์ ทนไม่ไหว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็กไกวร์ตอบโต้เสียงวิจารณ์แมนยูตลกสิ้นดี
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่สนคำวิจารณ์ที่มีต่อทีม โดยระบุว่าเป็นเรื่องที่น่าตลกที่มาหาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในช่วงวิกฤติครั้งใหญ่
  • ซาลาห์ขึ้นแท่นกระทุ้งครบ 100 เร็วสุดลำดับ 3
    แม้ทีมจะไม่ชนะ แต่ประตูจากปลายเท้าของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ส่งให้เขาซัดครบ 100 ประตูในนามสโมสร ลิเวอร์พูล เป็นคนที่ 17 อีกทั้งยังเป็นอันดับ 3 ในเรื่องการยิงแตะเลขสามหลักเร็วที่สุดของสโมสร
  • บรูโน่บอดโทษแต่โชว์โหด! 6 ประเด็นร้อนหลังแมนยูบุกถลุงนิวคาสเซิ่ล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มได้สำเร็จหลังบุกถล่ม นิวคาสเซิ่ล ขาดลอยถึง 4-1 โดยเกมนี้ "ผีแดง" เป็นฝ่ายที่ครองเกมเหนือกว่ามากและมีโอกาสยิงถึง 28 ครั้งเลยทีเดียว แต่ความจริงลูกทีมของ โซลชา มาได้ 3 ประตูรวดในช่วงท้ายเกม ขณะที่ "สาลิกาดง" นอกจากได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ไม่ได้สร้างความอันตรายให้กับผู้มาเยือนเลยจนสุดท้ายต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด เราสรุปประเด็นเกิดขึ้นในเกมนี้มาให้ทุกท่านแล้ว
  • 3 กุนซือได้ดวล มูรินโญ่ เยอะแต่ไม่เคยชนะ
    "คุณคงไม่คิดจะทำบทใดบทหนึ่งที่เกี่ยวกับเรื่องที่คุณเจอกับคู่แข่งบางคนประมาณ 12 หรือ 14 เกม แต่ไม่เคยชนะได้อยู่แล้ว เพราะงั้นทำไมเขาถึงควรจะพูดถึงผมในหนังสือของเขาด้วยล่ะ ? หนังสือน่ะมันควรจะต้องเป็นสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข, ทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจ ดังนั้นก็ทำให้ผมเข้าใจได้ดีว่าทำไมเขาถึงเลือกทำอย่างนั้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »