ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คูมันรับไม่ได้โดนแข้งเคตาเฟ่เหยียด

คูมันรับไม่ได้โดนแข้งเคตาเฟ่เหยียด

Posted 18/10/2020 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน กล่าวโจมตี อัลลัน นียอม หลังโดนกล่าวด้วยคำพูดน่าเกลียดใส่ในเกมที่ บาร์เซโลน่า บุกพ่ายต่อ เคตาเฟ่ 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งหลังถูก อัลลัน นียอม ผู้เล่นของ เคตาเฟ่ กล่าวคำพูดเชิงเหยียดหยามใส่ในเกมที่ 'เจ้าบุญทุ่ม' แพ้ 0-1 ซึ่งนับเป็นความพ่ายแพ้เกมแรกในศึก ลา ลีกา ในฤดูกาลนี้

กุนซือชาวดัตช์วัย 57 ปี รู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก และได้เข้าไปพูดคุยกับ โฆเซ่ บอร์ดาลาส นายใหญ่ของ เคตาเฟ่ หลังจบเกม ซึ่งทาง คูมัน เผยภายหลังว่า ฟูลแบ็กของเจ้าถิ่นตั้งใจที่จะพูดจาเชิงลบใส่ตน

"ผมบอกเขา(บอร์ดาลาส) ไปว่า นียอม แสดงไม่เคารพต่อผม ผมไม่อยากจะรื้อฟื้นกับสิ่งที่เขาพูด แต่นั่นคือสิ่งที่ผมบอกกับ บอร์ดาลาส"

"นียอม พูดจาดูถูกใส่ผม เขาทำให้เห็นถึงความไม่เคารพต่อกัน ซึ่งผมรับไม่ได้ เราไม่สามารถปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นใส่เกมฟุตบอลสมัยใหม่ มันเป็นเรื่องที่น่าเกลียดมากๆ ผมจะไม่พูดซ้ำอีก ไม่เลย"

ทั้งนี้ นียอม ซึ่งเป็นอดีตแข้ง วัตฟอร์ด และ เวสต์บรอมวิช ได้เล่นลูกหนักตลอดทั้งเกม และทำฟาวล์หลายต่อหลายครั้ง รวมถึงจังหวะที่ไปศอกเข้าใส่ ลิโอเนล เมสซี่ ทว่าเจ้าตัวกลับได้รับเพียงแค่ใบเหลืองเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระบาดไม่หยุด!แนวรับเป้าหมายแมนยูติดโควิด19
    จูลส์ กุงเด้ กองหลังตัวเก่ง เซบีย่า มีผลการตรวจติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้นักเตะต้องทำการกักตัวเป็นการด่วน และจะพลาดลงสนามหลายแมตช์ โดยเฉพาะเกมเยือน เชลซี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก คาดนักเตะจะกลับมาได้ในเกมพบ แรนส์ อีกสองสัปดาห์ข้างหน้า
  • ตั้งเป้ารายได้เฉียด4หมื่นล้าน เจอพิษโควิด บาร์เซโลน่าขาดทุนย่อยยับ!
    บาร์เซโลน่า ระบุ พวกเขาขาดทุนเป็นเงินรวมกัน 97 ล้านยูโรในซีซั่นก่อน โดยด้านรายได้ก็หดไปจากที่คาดเอาไว้ในตอนแรกเยอะสุดๆ ด้วย
  • ก่อนตลาดวาย!เซบีย่าประกาศเซ็นมาสค็อตอาร์เซน่อล
    เซบีย่า สร้างความฮือฮาในวันปิดตลาดด้วยการประกาศปิดดีลกับ กันเนอร์เซารัส มาสค็อตชื่อดังของ อาร์เซน่อล ที่เพิ่งมีข่าวว่าโดนไล่ออก อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่ามันน่าจะเป็นเพียงการเล่นมุกกันขำๆ เพราะ "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งใจจะให้มาสค็อตกลับมาทำหน้าที่ในตอนที่มีแฟนบอลกลับมาชมเกมกันอีกครั้ง
  • แล้วแต่ใจ!คูมันไม่ปฏิเสธเดมเบเล่อำลาบาร์เซโลน่า
    โรนัลด์ คูมัน กุนซือบาร์เซโลน่า แสดงออกชัดเจนไม่ปฏิเสธ อุสมาน เดมเบเล่ จะย้ายหนี "เจ้าบุญทุ่ม" เปรยหากนักเตะเลือกที่จะอยู่ต่อก็จะยังคงให้ความสำคัญ และให้โอกาสลงสนาม แต่หากเลือกอีกทางก็แล้วแต่เจ้าตัวตัดสินใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »