ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ!มหาเทพเวลเบ็คได้สังกัดใหม่ในพรีเมียร์ฯ

ทางการ!มหาเทพเวลเบ็คได้สังกัดใหม่ในพรีเมียร์ฯ

Posted 19/10/2020 by siamsport

แดนนี่ เวลเบ็ค อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ได้สังกัดใหม่ใน พรีเมียร์ลีก แล้ว หลังเพิ่งแยกทางกับ วัตฟอร์ด ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว แดนนี่ เวลเบ็ค อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเข้าถิ่น เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในเวลานี้นักเตะไร้สังกัดยังสามารถหาทีมใหม่ได้หลังปิดตลาดนักเตะไปแล้ว และหัวหอกวัย 29 ปี ก็ตกลงเซ็นสัญญากับ "เจ้านกนางนวล" เป็นเวลา 1 ปี หลังเพิ่งยกเลิกสัญญากับ วัตฟอร์ด สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่ายในช่วงต้นเดือนต.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เวลเบ็ค เคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2008-2014 แล้วย้ายไปเล่นให้ อาร์เซน่อล ก่อนไปอยู่กับ วัตฟอร์ด เมื่อปี 2019 โดยลงเล่นให้ "แตนอาละวาด" ใน พรีเมียร์ลีก 18 นัด ทำได้ 2 ประตู

ขณะที่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน เผยว่า "พวกเราดีใจมากที่ แดนนี่ ย้ายมาร่วมทีม เขาจะเป็นทางเลือกในตำแหน่งกองหน้าที่เราขาดหายไป เขามีเกียรติประวัติอย่างไม่ต้องสงสัย รวมทั้งมีความเร็ว และเทคนิคที่ดีมากๆ เขาจะช่วยเพิ่มความอันตรายในแนวรุกของเรา เราตื่นเต้นที่ได้นักเตะอีกรายที่มีทั้งประสบการณ์และคุณภาพ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูโน่บอดโทษแต่โชว์โหด! 6 ประเด็นร้อนหลังแมนยูบุกถลุงนิวคาสเซิ่ล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มได้สำเร็จหลังบุกถล่ม นิวคาสเซิ่ล ขาดลอยถึง 4-1 โดยเกมนี้ "ผีแดง" เป็นฝ่ายที่ครองเกมเหนือกว่ามากและมีโอกาสยิงถึง 28 ครั้งเลยทีเดียว แต่ความจริงลูกทีมของ โซลชา มาได้ 3 ประตูรวดในช่วงท้ายเกม ขณะที่ "สาลิกาดง" นอกจากได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ไม่ได้สร้างความอันตรายให้กับผู้มาเยือนเลยจนสุดท้ายต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด เราสรุปประเด็นเกิดขึ้นในเกมนี้มาให้ทุกท่านแล้ว
  • 3 กุนซือได้ดวล มูรินโญ่ เยอะแต่ไม่เคยชนะ
    "คุณคงไม่คิดจะทำบทใดบทหนึ่งที่เกี่ยวกับเรื่องที่คุณเจอกับคู่แข่งบางคนประมาณ 12 หรือ 14 เกม แต่ไม่เคยชนะได้อยู่แล้ว เพราะงั้นทำไมเขาถึงควรจะพูดถึงผมในหนังสือของเขาด้วยล่ะ ? หนังสือน่ะมันควรจะต้องเป็นสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข, ทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจ ดังนั้นก็ทำให้ผมเข้าใจได้ดีว่าทำไมเขาถึงเลือกทำอย่างนั้น"
  • บรูโน่แก้ตัว! แรชฟอร์ดยิง1จ่าย2-แมนยูพับสนามบุกถลุงนิวคาสเซิ่ล
    "ปีศาจแดง" คว้าชัยชนะนัดที่สองของซีซั่นได้สำเร็จ หลังบุกไปถล่ม นิวคาสเซิ่ล ถึงบ้าน 4-1 เกมนี้แม้ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะยิงจุดโทษไม่เข้า แต่มาแก้ตัวซัดท้ายเกม ก่อนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่จ่ายไปสอง ซัดปิดกล่องให้ทีมบุกมาซิวสามแต้มมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน ขึ้นมารั้งอันดับ 15 ส่วน "สาลิกาดง" รั้งอยู่ที่ 11 มี 7 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมาสนาม : สนาม : เซนต์ เจมส์ พาร์ค ...
  • ปืนสะดุ้ง!เป๊ปแย้มอเกวโร่ฟิตทันฉะอาร์เซน่อล
    แนวรับ อาร์เซน่อล มีหนาว... ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มเอง เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงเลือด "ฟ้า-ขาว" มีแววฟิตทันช่วยทีมในเกมดวลกับ "ไอ้ปืนใหญ่" คืนวันนี้ หลังพักแข้งมานานหลายเดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »