ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฝน ศนันธฉัตร" โพสต์อีก เพจดังเม้าท์ ซุปตาร์คืนดีแฟนสายเปย์ ชาวเน็ตสงสัยใช่เธอหรือเปล่า?

"ฝน ศนันธฉัตร" โพสต์อีก เพจดังเม้าท์ ซุปตาร์คืนดีแฟนสายเปย์ ชาวเน็ตสงสัยใช่เธอหรือเปล่า?

Posted 19/10/2020 by Sanook

ถึงแม้จะออกมาประกาศสถานะหัวใจของตัวเองอย่างชัดเจนแล้วว่า โสดและสวยมาก สำหรับนางเอกสาวหน้าแบ๊ว ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ขวัญใจแฟนคลับแฟนละคร

แต่ทว่าล่าสุดกลับมีประเด็นซุบซิบให้เจ้าตัวต้องรีบออกมาเคลียร์แบบด่วนๆ อีกครั้ง หลังมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยนำชื่อของเธอเข้าไปคอมเมนต์ร่วมวงในข่าวเม้าท์ซุปตาร์จากเพจบันเทิงชื่อดัง ที่ได้ระบุเนื้อหาใจความเอาไว้ว่า

"ดีนะที่กูไม่เล่นข่าวน้องเลิกกับแฟน เพราะมีแววตะหงิดๆ กลัวหอน บรู๊ววส์ สุดท้ายอิแมวมาบอก.. น้องเค้าคืนดีกับแฟนละนะ แฟนลงทุนง้อเก่งมาก เปย์หนักมาก อิพิมยอมมมม #รำพึงรำพันไม่ทำใครเสียหาย #แต่ถ้าใครเม้นท์ไม่ดีก็ฟ้องคนเม้นท์นะแม่"

ซึ่ง ฝน ศนันธฉัตร ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมสตอรี่ @sananthachat เขียนข้อความตอบกลับเป็นภาษาอังกฤษแบบสั้นๆ กระชับ และชัดเจนที่สุดว่า "Not Me" หรือที่แปลว่า "ไม่ใช่ฉัน" เพื่อเป็นการเคลียร์ประเด็นเม้าท์มอยต่างๆ ที่เกิดขึ้น!!

เจ้าตัวมาเอง แถมมาเร็ว เคลียร์เร็ว ตรงประเด็นขนาดนี้ ชาวเน็ตทั้งหลายคงสบายใจขึ้นแล้วล่ะจ๊ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไอซ์-เอมมี่-แซมมี่" แท็กทีมลงสระว่ายน้ำ เซ็กซี่ชุ่มฉ่ำรับสงกรานต์
    สงกรานต์ปีนี้แม้จะไม่ได้เล่นสาดน้ำกันเหมือนทุกๆ ปี แต่ทุกๆ คนก็อวยพรวันปีใหม่ไทยกันผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆ อย่างเหล่าซุป'ตาร์ ก็เช่นกัน แต่ละคนก็รับสงกรานต์ด้วยกิจกรรมต่างๆ แตกต่างกันไปตามความสะดวกของแต่ละคน
  • "โย ยศวดี" คิดถึงทะเล โพสต์รูปชุดว่ายน้ำคว้านลึกอวดทรวดทรงเป๊ะปัง
    เป็นสาวรักสุขภาพและหุ่นแซ่บตลอดจริงๆ สำหรับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ตอนนี้หันไปจริงจังเรื่องไตรกีฬา จนกลายเป็นสาวสตรองสายกีฬาเต็มตัวเดินสายแข่งไตรกีฬาทั่วโลก แต่สิ่งที่ไม่เคยทิ้งลายเลยคงเป็นเรื่องความสวย ความเซ็กซี่ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี สาวโยก็ยังรั้งตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่แฟนๆ คิดถึงอยู่เสมอ
  • "อิงอิง" เตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ลั่นปากไม่ดี เตรียมตังค์รอได้เลย
    เป็นสาวที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว อิงอิง อิงณภัสร์ สาวสวยที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงในครอบครัวของสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ จนถูกพูดถึงอย่างหนักและโดนวิพากษ์วิจารณ์มากมายก่อนหน้านี้แต่ทุกอย่างก็เคลียร์จบกันไปโดยดี
  • "มาริสา แอนนิต้า" ประกาศคัมแบค รอบนี้เธอเซ็กซี่มาก
    ตั้งแต่ซุ่มเงียบสละโสดไปกับแฟนหนุ่มนักบิน ตั้งแต่ปี 2557 ก็แทบจะไม่ได้เห็นผลงานในวงการบันเทิงของนางแบบสาว สา-มาริสา แอนนิต้า แบบชัดเจนเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้สาก็เพิ่งประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่าตัวเองว่างงาน และแม้จะมีงานบ้างแล้วแต่ก็ไม่ได้เปรี้ยงสักที รวมถึงตอนนี้สาก็ยังไม่มีทายาทมาเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »