ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟ้องซีอีโอ!ลือดีบาล่าฉุนไม่ได้ลงเล่นแม้แต่วินาทีเดียว

ฟ้องซีอีโอ!ลือดีบาล่าฉุนไม่ได้ลงเล่นแม้แต่วินาทีเดียว

Posted 19/10/2020 by siamsport

 

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว เปาโล ดีบาล่า ไปบ่นกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ซีอีโอของทีมถึงเรื่องที่ในซีซั่นนี้เขายังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่วินาทีเดียว โดยเจ้าตัวยังไปกด "ถูกใจ" ข้อความของแฟนบอลที่กังขากับการที่เขาไม่ได้ลงเล่นในนัดล่าสุดด้วย

เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส เข้าไปแสดงความไม่พอใจกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ประธานบริหารของทีม จากกรณีที่ฤดูกาลนี้เขายังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลย หลังจบเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "เบียงโคเนรี่" บุกไปเสมอกับ โครโตเน่ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองมะกะโรนี

แม้ว่าฤดูกาลก่อน ดีบาล่า จะกลับมาทำผลงานได้โดดเด่นจนถึงขั้นทำไป 17 ประตูกับ 14 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 46 นัดในทุกรายการ แต่ในซีซั่นนี้เขากลับยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นแม้แต่นัดเดียว โดยเกมกับ โครโตเน่ ถือเป็นนัดที่สองในฤดูกาลนี้ที่เขามีชื่อติดทีม

 สถานการณ์ทั้งหมดทำให้ ดีบาล่า ไม่พอใจกับการตัดสินใจของ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมมากๆ จนเข้าไประบายอารมณ์กับ ปาราติชี่ ในอุโมงค์หลังจบนัดล่าสุด โดยถึงแม้ตอนแรกจะมีการบอกว่าเขาทะเลาะกับ ปาราติชี่ โดยตรง แต่มีการแก้ข่าวในภายหลังว่า ดีบาล่า แค่เข้าไปบ่นกับซีอีโอ ยูเวนตุส เท่านั้น

นอกจากนี้ ดีบาล่า ยังกด "ถูกใจ" ข้อความของแฟนบอลที่กังขาถึงเรื่องที่ ปีร์โล่ ไม่ส่งเจ้าตัวลงเล่นในนัดล่าสุดด้วย จนเหมือนกับจะสื่อว่าเขาโมโหกับการตัดสินใจของตำนานมิดฟิลด์ชาวอิตาเลียนจริงๆ ก่อนที่อดีตดาวเตะ ปาแลร์โม่ จะลบข้อความนั้นทิ้งในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »