ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยูหรือเปล่า?วัตซ์เค่เผยทีมสนซานโช่ทำพลาดเองจนดีลล่ม

แมนยูหรือเปล่า?วัตซ์เค่เผยทีมสนซานโช่ทำพลาดเองจนดีลล่ม

Posted 19/10/2020 by siamsport

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ทีมที่อยากได้ เจดอน ซานโช่ ไปร่วมทัพในตลาดรอบล่าสุดนั้น ตัดสินใจพลาดจนทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้บอกว่าทีมที่ว่าคือ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ พร้อมเผย ไม่ปิดโอกาสที่จะขาย ซานโช่ ในอนาคต

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน บอกว่าทีมที่อยากได้ เจดอน ซานโช่ ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ตัดสินใจพลาดเองจนทำให้สุดท้ายแล้วอดได้ ซานโช่ ไปร่วมทัพ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่บอกว่าในช่วงนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ปีกชาวอังกฤษสุดๆ

"ปีศาจแดง" คือทีมที่มีข่าวกับ ซานโช่ หนักที่สุดในช่วงที่ตลาดยังเปิดทำการอยู่ โดยว่ากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับอดีตลูกหม้อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ด้วย แต่สุดท้ายแล้วการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นเพราะทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่พร้อมจ่ายค่าตัวถึง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,440 ล้านบาท) ตามที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการ

ทั้งนี้ ล่าสุด วัตซ์เค่ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องอนาคตของ ซานโช่ กับทาง เซทดีเอฟ สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเมืองเบียร์ ซึ่งเขาบอกว่าสาเหตุที่แข้งวัย 20 ปีไม่ได้ย้ายทีมเป็นเพราะทีมที่อยากได้ ซานโช่ เดินเรื่องพลาดเอง แต่ก็ไม่ได้พูดว่าทีมที่ว่าคือ แมนฯ ยูไนเต็ด รึเปล่า อย่างไรก็ตาม ซีอีโอ "เสือเหลือง" ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะปล่อย ซานโช่ เหมือนกัน

"พวกเขาตัดสินสถานการณ์ผิดไปเอง เราน่ะยินดีที่จะประนีประนอมอยู่แล้ว เรามีข้อกำหนดที่ชัดเจน และจะทำอย่างนั้นต่อไปในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ในวงการนี้น่ะคุณไม่สามารถบอกได้หรอกว่านักเตะคนใดคนหนึ่งจะไม่มีทางโดนปล่อยออกจากทีม ในช่วงฤดูใบไม้ผลิน่ะผมเจอข่าวจากทุกสื่อว่า ซานโช่ จะย้ายออกจากทีม แต่ตอนนี้เขาก็ยังอยู่กับที่นี่ เรามีข้อตกลงบางอย่างกับเขาอยู่แล้ว และตอนนี้มันดูไม่เหมือนกับว่าเขาจะย้ายออกจากทีมเลย" วัตซ์เค่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »