ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระบาดไม่หยุด!พรีเมียร์ลีกยันพบ8รายติดโควิด

ระบาดไม่หยุด!พรีเมียร์ลีกยันพบ8รายติดโควิด

Posted 20/10/2020 by siamsport

ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ยังคงต้องเจอกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะอย่างต่อเนื่อง โดยผลการตรวจล่าสุดมีการระบุชัดเจนว่าพบผู้ติดเชื้อถึง 8 ราย แต่ไม่มีการยืนยันว่าเป็นนักเตะหรือบุคลากรในวงการลูกหนัง โดยทั้งหมดต้องเข้ารับการกักตัวตามกำหนดเวลาที่ระบุเอาไว้
   
พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 19  ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า พบบุคลากรในลีกติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือชื่ออย่างเป็นทางการ  "โควิด-19" เพิ่มอีก 8 ราย หลังจากที่มีการตรวจคัดกรองบรรดานักเตะและสต๊าฟฟ์รอบล่าสุดจำนวน 1,575 คน

สำหรับการตรวจหาเชื้อรอบล่าสุดนี้ มีขึ้นระหว่างวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม ถึง วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ซึ่งปรากฏว่า พบ 8 คนที่มีผลออกมาเป็นบวก และบุคคลกลุ่มนี้ต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัวเป็นเวลา 10 วัน แต่ไม่มีการลงลึกในรายละเอียดว่าเป็นใครและมาจากสโมสรใดบ้าง


ทั้งนี้ การตรวจหาเชื้อไวรัส "โควิด-19" ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ผ่านพ้นมาแล้ว 7 รอบ ซึ่งมีผลออกมาดังต่อไปนี้
 - รอบที่ 1 (31 ส.ค.-6 ก.ย.) : พบผู้ติดเชื้อ 3 ราย จากการตรวจ 1,605 คน
 - รอบที่ 2 (7-13 ก.ย.) : พบผู้ติดเชื้อ 4 ราย จากการตรวจ 2,131 คน
 - รอบที่ 3 (14-20 ก.ย.) : พบผู้ติดเชื้อ 3 ราย จากการตรวจ 1,574 คน
 - รอบที่ 4 (21-27 ก.ย.) : พบผู้ติดเชื้อ 10 ราย จากการตรวจ 1,595 คน
 - รอบที่ 5 (28 ก.ย.-4 ต.ค.) : พบผู้ติดเชื้อ 9 ราย จากการตรวจ 1,587 คน
 - รอบที่ 6 (5-11 ต.ค.) : พบผู้ติดเชื้อ 5 ราย จากการตรวจ 1,128 คน
- รอบที่ 7 (12-18 ต.ค.) : พบผู้ติดเชื้อ 8 ราย จากการตรวจ 1,575 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!แมนยูสนดึงดาวรุ่ง "นิวฟิโก้" เสริมแกร่ง
    สื่อผู้ดี ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ หลุยส์ โกเมส ดาวเตะความหวังใหม่วงการลูกหนังแดนฝอยทอง จากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมทัพ
  • รอดไม่รอด? เอฟเอยันแล้วลงดาบย้อนหลังพิคฟอร์ดหรือไม่
    จอร์แดน พิคฟอร์ด นายด่านเอฟเวอร์ตัน จะไม่โดนตัดสินลงโทษแบนย้อนหลัง จากเหตุการณ์เสียบสกัดใส่ เฟอร์จิล ฟานไดค์ อย่างรุนแรงจนทำให้แนวรับชาวดัตช์เจ็บหนักจนเล่นต่อไม่ไหว ในเกมเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ประกาศยืนยันว่าจะไม่ตัดสินลงโทษแบนย้อนหลัง จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน จากเหตุการณ์เสียบสกัดใส่ เฟอร์จิล ฟานไดค์ อย่างรุนแรงจนทำให้แนวรับชาวดัตช์เจ็บหนักจนเล่นต่อไม่ไหว ในเกมเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา เกมดังกล่าว พิคฟอร์ด เข้าเสียบสกัดใส่ ฟานไดค์ อย่างรุนแรงในเขตโทษหลังจากเกมผ่านไปเพียง 6 นาทีเท่านั้น ส่งผลให้แนวรับชาวดัตช์ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในนาทีที่ 11 และจากผลการสแกนระบุว่าเส้นเอ็นบริเวณหัวเข่าได้รับความเสียหายจนต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งคาดว่าต้องพลาดลงสนามหลายเดือน อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์นี้นายด่านวัย 26 ปี กลับไม่โดนลงโทษจากผู้ตัดสิน เนื่องจากวีเออาร์ดูภาพย้อนหลังแสดงให้เห็นว่า ฟานไดค์ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน
  • อยู่ต่อหรือย้าย?สื่อเผยอนาคตตราโอเร่กับวูล์ฟส์
    อดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างบึ้กของ วูล์ฟส์ ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2024 โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • อัดอั้นมานาน!ชไนเดอร์ลินจวกฟานกัลยับเยิน
    หลังจากกลั้นความรู้สึกมานานหลายปี ล่าสุด มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ก็ออกมาจวก หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือที่ร่วมงานกันตอนอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบยับเยิน โดยบอกว่าอีกฝ่ายจำกัดกรอบการเล่นมากเกินไปจนทำให้นักเตะไม่มีอิสระในการเล่น แถมยังเข้มงวดเกินกว่าเหตุ พร้อมรับ ตอนนั้นน่าจะไปอยู่กับ สเปอร์ส น่าจะเหมาะกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »