ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเฮ! "อลีสซง" มีลุ้นฟิตคืนสนามปลายเดือนต.ค.

เดอะค็อปเฮ! "อลีสซง" มีลุ้นฟิตคืนสนามปลายเดือนต.ค.

Posted 20/10/2020 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอคโค่ รายงานว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านจอมหนึบ กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว และหากไม่มีปัญหาบาดเจ็บซ้ำซ้อนนักเตะก็น่าจะกลับมาทำหน้าที่มือ 1 ให้กับต้นสังกัดได้อีกครั้งในแมตช์ปะทะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 31 ต.ค.นี้
  
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะโล่งใจได้บ้างเมื่อ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว และมีความเป็นไปได้ที่จะกลับมาเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้

นายทวารจอมหนึบทีมชาติบราซิล ไม่ได้ลงเล่นให้กับทัพ "หงส์แดง" นับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ในช่วงฝึกซ้อมก่อนลงสนามในเกมที่ต้นสังกัดออกไปพ่ายแพ้ยับเยิน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-7 ที่สนามวิลล่า พาร์ค โดยในตอนแรกมีการคาดการณ์กันว่า อลีสซง อาจจะพลาดช่วยทีม 6 สัปดาห์

ล่าสุด "ลิเวอร์พูล เอคโค่" สื่อท้องถิ่นยอดฮิต รายงานว่า อลีสซง สามารถฟื้นสภาพร่างกายได้ดีอย่างต่อเนื่อง และเริ่มที่จะทำการฝึกซ้อมโปรแกรมส่วนตัวที่เมล วู้ด รวมไปถึงการซ้อมพุ่งปัดด้วย ฉะนั้น "เดอะ เร้ดส์" มั่นใจว่าหาก นายด่านเลือดแซมบ้า ไม่มีอาการแย่ลง ก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาช่วยทีมในแมตช์พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 31 ต.ค.นี้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีนัก เพราะการที่ อาเดรียน ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาเขาเสียไปถึง 9 ประตูจากการเล่นแค่ 2 เกมเท่านั้น และ "เดอะ เร้ดส์" อยากให้ อลีสซง กลับมาทำหน้าที่เป็นมือ 1 ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิกไปพลิกมา!บ่อนปรับราคาแชมป์พรีเมียร์ฯ
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ปรับราคาแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกรอบ หลังเห็นอาการ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยดี ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ เริ่มน่ากลัวมากขึ้น
  • รอดไม่รอด? เอฟเอยันแล้วลงดาบย้อนหลังพิคฟอร์ดหรือไม่
    จอร์แดน พิคฟอร์ด นายด่านเอฟเวอร์ตัน จะไม่โดนตัดสินลงโทษแบนย้อนหลัง จากเหตุการณ์เสียบสกัดใส่ เฟอร์จิล ฟานไดค์ อย่างรุนแรงจนทำให้แนวรับชาวดัตช์เจ็บหนักจนเล่นต่อไม่ไหว ในเกมเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ประกาศยืนยันว่าจะไม่ตัดสินลงโทษแบนย้อนหลัง จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ เอฟเวอร์ตัน จากเหตุการณ์เสียบสกัดใส่ เฟอร์จิล ฟานไดค์ อย่างรุนแรงจนทำให้แนวรับชาวดัตช์เจ็บหนักจนเล่นต่อไม่ไหว ในเกมเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา เกมดังกล่าว พิคฟอร์ด เข้าเสียบสกัดใส่ ฟานไดค์ อย่างรุนแรงในเขตโทษหลังจากเกมผ่านไปเพียง 6 นาทีเท่านั้น ส่งผลให้แนวรับชาวดัตช์ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ในนาทีที่ 11 และจากผลการสแกนระบุว่าเส้นเอ็นบริเวณหัวเข่าได้รับความเสียหายจนต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งคาดว่าต้องพลาดลงสนามหลายเดือน อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์นี้นายด่านวัย 26 ปี กลับไม่โดนลงโทษจากผู้ตัดสิน เนื่องจากวีเออาร์ดูภาพย้อนหลังแสดงให้เห็นว่า ฟานไดค์ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน
  • อยู่ต่อหรือย้าย?สื่อเผยอนาคตตราโอเร่กับวูล์ฟส์
    อดาม่า ตราโอเร่ ปีกร่างบึ้กของ วูล์ฟส์ ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2024 โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • ลิเวอร์พูลยัน!ฟานไดค์ต้องผ่าเข่า-ไม่รู้กำหนดคืนสนาม
    แถลงการ์ ลิเวอร์พูล ยืนยัน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการเหล็กเลือดดัตช์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนเรื่องการพักฟื้นยังไม่สามารถบ่งชี้ว่าจะนานแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »