ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมดทุกข์! สมอลลิ่งซึ้งหมาป่าดึงตนพ้นผีจนได้

หมดทุกข์! สมอลลิ่งซึ้งหมาป่าดึงตนพ้นผีจนได้

Posted 20/10/2020 by kapook

คริส สมอลลิ่งปราการหลังอาแอส โรม่าเผยว่ารู้สึกซึ้งใจต้นสังกัดมากที่อดทนเจรจา จนสุดท้ายซื้อตนมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้

“ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่และเชื่อว่าปีนี้ที่แข็งแกร่งขึ้นจากประสบการณ์ที่เราได้รับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมรอเริ่มต้นอีกครั้งไม่ไหวแล้ว ผมรู้สึกมีความสุขอย่างแท้จริงเมื่อมาถึง ผมไม่เคยรู้สึกสูญเสียความรักจากแฟนบอล นั่นทำให้ผมอยากตอบแทนด้วยการนำทีมคว้าแชมป์”

“ผมอยากมีความสุขแบบฤดูกาลที่แล้วร่วมกับเพื่อนร่วมทีมและโค้ช การเจรจาไปเป็นยาวนานและเจ็บปวด ต้องขอบคุณโรม่าจริงที่พยายามนำผมมาอยู่ที่นี่ ผมจะตอบแทนความไว้วางใจนี้อย่างแน่นอน”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าหมายตาสามแต้ม,"เชโก้"ยืนหวดเบเนเวนโต้ของปิ๊ปโป้
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า จำเป็นต้องเก็บสามแต้มให้ได้ในรังของตนเอง เอดิน เชโก้ ยังคงเป็นกำลังสำคัญยืนซัดทีมเยือน เบเนเวนโต้ น้องใหม่ที่ผลงานร้ายไม่เบา คว้าชัยสองจากสามเกมแรกของซีซั่น แทบมีนายใหญ่อย่าง ฟิลิปโป้ อินซากี้ คอยสั่งการ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนคืนวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563
  • แมนยูว่าไง?เปิดข้อเสนอโรม่ายื่นซื้อสมอลลิ่งอีกรอบ
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูง ระบุ โรม่า เตรียมสู่ขอ คริส สมอลลิ่ง อีกรอบ โดยหนนี้จะให้ค่าตัวเกือบแตะหลัก 20 ล้านปอนด์ตามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ และจะขอยืม ดีโอโก้ ดาโลต์ ด้วย
  • ระดับนี้ยังพลาด!เผยโรม่าอาจโดนปรับแพ้ในเกมเปิดซีซั่น
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลี ตีข่าว โรม่า อาจโดนปรับแพ้ในเกมที่เจ๊ากับ เฮลลาส เวโรน่า หลังจากไปลงทะเบียนให้ อมาดู เดียวาร่า อยู่ในโควตานักเตะอายุไม่เกิน 22 ปีสำหรับการลงเล่นเกมลีกในฤดูกาลนี้ ทั้งที่จริงๆ แล้ว เดียวาร่า อายุ 23 ปีไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แถม เดียวาร่า ยังได้ลงเล่นในเกมกับ เวโรน่า อีกต่างหาก
  • เปโดรประเดิมหนืด! โรม่าอย่างฝืดเจ๊าเวโรน่าเปิดลีกกัลโช่
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า เริมลีกฤดูกาลใหม่แบบจืดชืด แม้ส่ง "เปโดร โรดริเกซ" ลงเล่นนัดแรกบุกเสมอ เวโรน่า 0-0 แบ่งคะแนนกันไปทีมละแต้ม ในการแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมาสนาม : มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตกอดี้ ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ซีซั่นก่อนจบอันดับโควตาบอลยุโรป เปาโล ฟอนเซก้า นายใหญ่ทีมเยือน ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »