ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีร์โล่รับดีบาล่าฉุนอดลงเล่นนัดเจอโครโตเน่

ปีร์โล่รับดีบาล่าฉุนอดลงเล่นนัดเจอโครโตเน่

Posted 20/10/2020 by siamsport

อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส ก้มหน้ารับ เปาโล ดีบาล่า โมโหที่อดลงเล่นนัดเจ๊า โครโตเน่ แต่บอกว่าที่ยังไม่ส่งเขาลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้เป็นเพราะที่ผ่านมาสภาพร่างกายของ ดีบาล่า ยังไม่เหมาะสำหรับการลงสนามเท่าไหร่

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยอมรับว่า เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเล่นในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "เบียงโคเนรี่" ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ โครโตเน่ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าวเป็นครั้งที่ 2 ที่ ดีบาล่า มีชื่อติดทีมในซีซั่นนี้ จากโปรแกรมทั้งหมด 4 นัดของ ยูเวนตุส แต่เขาก็ไม่ถูกส่งลงสนามจนทำให้ในฤดูกาลนี้เขายังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมแม้แต่วินาทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าอดีตแข้ง ปาแลร์โม่ โมโหมากๆ ที่ ปีร์โล่ ยังไม่ยอมใช้งานเขาเลย จนถึงขั้นไปบ่นกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้บริหารระดับสูงของทีมด้วย

ตำนานกองกลาวชาวอิตาเลียนเผยว่า "ผมได้คุยกับเขาเมื่อวานนี้ เหมือนที่ได้คุยกับคนอื่นๆ เขาโกรธนิดๆ ที่ไม่ได้เล่นในเกมกับ โครโตเน่ แต่เราต้องห้ามลืมเด็ดขาดนะว่าเขาไม่ได้เล่นมานาน 3 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้เขาทำได้เพียงนั่งกินยา 10 วันอยู่ในห้องของตัวเองที่ อาร์เจนตินา เพราะเขาไม่สามารถลงซ้อมได้ ผมเอาเขาติดทีมนัดเจอ โครโตเน่ ก็เพราะตอนแรกกะว่าจะให้เขาได้ลงเล่นสักกหน่อย แต่โชคร้ายที่เรามาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ดังนั้นผมเลยไม่สามารถส่งเขาลงเล่นได้ ตอนนี้เขาจะพร้อมลงเล่นให้กับเรา และเราจะมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »