ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซัคเคโรนี่ชูซลาตันมีอิทธิพลมากกว่าโรนัลโด้

ซัคเคโรนี่ชูซลาตันมีอิทธิพลมากกว่าโรนัลโด้

Posted 20/10/2020 by siamsport

อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีผลกระทบกับวงการฟุตบอลอิตาลีเยอะกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมแปลกใจที่นักเตะระดับ อิบราฮิโมวิช ไม่เคยได้รางวัล บัลลง ดอร์ เลย

อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ กุนซือว่างงานคนดัง แสดงความเชื่อว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน มีผลกระทบกับวงการฟุตบอลอิตาลีมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ด้วยซ้ำ

อิบราฮิโมวิช เพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่งด้วยการเหมาคนเดียว 2 ลูกจนช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน คู่อริร่วมเมือง 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่ตอนนี้เขามีอายุ 39 ปีเข้าไปแล้ว โดยตอนนี้ดาวเตะชาวสวีดิชก็ทำประตูให้กับ มิลาน ไปแล้วถึง 16 ประตูจากการลงเล่น 23 นัดในทุกรายการ นับตั้งแต่ที่ย้ายกลับมาอยู่กับ "รอสโซเนรี่" เมื่อช่วงปลายปีก่อนด้วย

อดีตนายใหญ่ มิลาน, ลาซิโอ และ ยูเวนตุส เผยว่า "ในอาชีพของผมน่ะผมเองเคยเป็นโค้ชให้คนที่เก่งระดับแชมเปี้ยนหลายคน ตั้งแต่ (โอลิเวอร์) เบียร์โฮฟฟ์ ไปจนถึง (จอร์จ) เวอาห์ และ อาเดรียโน่ แต่สิ่งเดียวที่ทำให้ผมรู้สึกเสียใจก็คือผมไม่เคยเป็นโค้ชให้กับ อิบราฮิโมวิช มาก่อนเลย เขาคือตำนานระดับที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาล และจนถึงทุกวันนี้ผมก็ยังไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงไม่เคยได้รางวัล บัลลง ดอร์ เลย"

"ในอิตาลีน่ะ เขาทำให้เกิดความสั่นคลอนได้มากกว่า โรนัลโด้ ด้วยซ้ำ มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญเลยที่นักเตะเยาวชนหลายคนพัฒนาขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่ที่เขามาเล่นที่นี่ เขาไม่ได้มีดีแค่การทำประตูได้เท่านั้น แต่เขายังส่งต่อความมั่นใจให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมถึงช่วยให้ทีมรอดตายในช่วงเวลาที่ยากลำบากได้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีร์โล่รับดีบาล่าฉุนอดลงเล่นนัดเจอโครโตเน่
    อันเดรีย ปีร์โล่ กุนซือ ยูเวนตุส ก้มหน้ารับ เปาโล ดีบาล่า โมโหที่อดลงเล่นนัดเจ๊า โครโตเน่ แต่บอกว่าที่ยังไม่ส่งเขาลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้เป็นเพราะที่ผ่านมาสภาพร่างกายของ ดีบาล่า ยังไม่เหมาะสำหรับการลงสนามเท่าไหร่
  • ไร้โด้-ยูเวนตุสขาดเพียบ! "เคียซ่า-แบร์นาร์เดสคี่" นำทัพบุกรังเคียฟ ชปล.
    อันเดรีย ปีรร์โล่ ปวดหัวกับสภาพทีมในรายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเวสตัน แม็คเคนนี่ ต่างโดนกักตัวหลังติดเชื้อโควิด-19 เกมนี้วาง เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ปั้นเกมโดยมี อัลบาโร่ โมราต้า และเฟเดริโก้ เคียซ่า ล่าตาข่าย ในเกมบุกไปเยือน ดินาโม เคียฟ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคม นี้
  • ฟ้องซีอีโอ!ลือดีบาล่าฉุนไม่ได้ลงเล่นแม้แต่วินาทีเดียว
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว เปาโล ดีบาล่า ไปบ่นกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ซีอีโอของทีมถึงเรื่องที่ในซีซั่นนี้เขายังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่วินาทีเดียว โดยเจ้าตัวยังไปกด "ถูกใจ" ข้อความของแฟนบอลที่กังขากับการที่เขาไม่ได้ลงเล่นในนัดล่าสุดด้วย
  • นั่งสำรองทั้งเกม! ดีบาลากดไลค์ข้อความตั้งคำถามปิร์โล
    กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กดไลค์ข้อความตั้งคำถามกุนซือเจ้าม้าลาย หลังเขาทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนเล่นในเกมบุกเสมอโครโตเน 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »