ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ลั่นทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ฟานไดค์

คล็อปป์ลั่นทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ฟานไดค์

Posted 20/10/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทุกคนจะคอยเป็นกำลังใจให้กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ อยู่เสมอ พร้อมบอกว่ายังไม่ได้กำหนดว่าดาวเตะชาวดัตช์จะรับมีดหมอเมื่อไหร่
   
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทุกคนของทีมจะให้ความช่วยเหลือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังชาวดัตช์อย่างเต็มที่ หลังจากที่ปราการหลังคนเก่งจะต้องพักเป็นเวลานานจากการที่มีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีก

ฟาน ไดค์ ได้รับบาดเจ็บด้านดังกล่าวหลังโดน จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตู เอฟเวอร์ตัน พุ่งเข้าใส่แบบเต็มแรงในนัดเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ "หงส์แดง" กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เสมอกัน 2-2 โดยมีการกลัวกันว่าในกรณีที่เลวร้ายที่สุดนั้นเขาอาจจะต้องพักทั้งฤดูกาลเลย

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันเหมือนเดิมอยู่เสมอนั่นแหละ เวลาเจอเรื่องแบบนี้น่ะคนเป็นนักเตะจะชอบเก็บเนื้อเก็บตัว และจัดการกับมันเองในช่วงแรกๆ ผมน่ะอยู่ในวงการนี้มานานมากพอจนเข้าใจถึงเรื่องนั้นอย่างถ่องแท้ ผมเองก็เคยโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานมาแล้ว แถมถ้าจำไม่ผิดนี่ก็เป็นอาการบาดเจ็บแบบเดียวกับที่เขาเจอด้วย การเจ็บหนักแบบนั้นจะทำให้คุณเริ่มออกมาพูดบ่อยขึ้นทั้งที่ก่อนหน้านั้นเป็นพวกไม่ชอบพูดอะไรมากเท่าไหร่"

"การรักษาจะเริ่มขึ้นแน่ แต่แน่นอนว่าเราก็ติดต่อกับเขาอยู่ตลอดเหมือนกัน เราจะคอยอยู่เคียงข้างเขา เขารู้ดีว่าเราจะรอคอยเขาอย่างใจจดใจจ่อชนิดที่ว่าเหมือนกับภรรยาแสนดีที่รอคอยสามีที่ไปติดคุก และในขณะเดียวกันเราก็จะทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อทำให้เขาใช้ชีวิตได้อย่างสบายๆ ด้วย"

กุนซือชาวเยอรมันเสริมว่ายังไม่ได้กำหนดว่า ฟาน ไดค์ จะเข้ารับการผ่าตัดเมื่อไหร่ "มันยังไม่ได้มีการจัดแจงเรื่องนั้นเลย มีเพียงไม่กี่เรื่องที่มีความชัดเจนไปแล้ว ดังนั้นตอนนี้มันก็ถือว่าเขาจะหมดสิทธิ์ลงเล่นสักพัก พูดกันตามตรงนะ เราไม่อยากกำหนดกรอบอะไรทั้งนั้น เพราะนักเตะแต่ละคนน่ะไม่เหมือนกัน และมันจะมีการกำหนดกรอบเวลาที่เป็นไปได้สำหรับนักเตะ เอ็กซ์, นักเตะ วาย, นักเตะ แซด อยู่เสมอ เฟอร์กิล ก็คือ เฟอร์กิล เราไม่อยากกำหนดกรอบเวลาอะไรทั้งนั้น แต่เขาจะต้องพักนานพอตัว นั่นคือสถานการณ์ในตอนนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »