ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลิเวอร์พูลไร้ "ฟานไดค์-ติอาโก้"!มี "ซาลาห์" นำ3หน้าซัดถิ่นอาแจ็กซ์ศึก ชปล.

ลิเวอร์พูลไร้ "ฟานไดค์-ติอาโก้"!มี "ซาลาห์" นำ3หน้าซัดถิ่นอาแจ็กซ์ศึก ชปล.

Posted 21/10/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มี เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า สองตัวจักรสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงเป็นแกนหลักนำ 3 แผงหน้าล่าสกอร์เช่นเคย เกมบุกถิ่น อาแจ็กซ์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี) วันพุธที่ 21 ต.ค. ศกนี้ เวลา : 02.00 น.
ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี)
วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563 (เวลา : 02.00 น.)
อาแจ็กซ์   -   ลิเวอร์พูล


สนาม :  โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า


 อาแจ็กซ์ :
     อาแจ็กซ์ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ ฮีเรนวีน 5-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมทำให้เจ้าบ้านคว้าชัยได้ถึง 4 จาก 5 นัดล่าสุด

     เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม ไม่มีปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บและจะได้ตัว ควินซี่ โปรเมส และ แอนโธนี่ สองนักเตะในแดนหน้ากลับมาสู่ทีมตัวจริงอีกครั้งหลังทั้งคู่ได้พักในเกมที่แล้ว

     โดยมี ดูซาน ทาดิช ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า หลังจากที่ อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว 18 เกม ยิงได้ 13 ประตูซึ่งเป็นสถิติที่มากที่สุดในบรรดาผู้เล่นของเจ้าถิ่น ส่วนในตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นหน้าที่ของ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารฝีมือดีชาวแคเมอรูน

     ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ดาเล่ย์ บลินด์, นิโกลัส ตายาฟิโก้, ดาวี่ คลาสเซ่น และ ดาวิด เนเรส พร้อมลงสนาม


 ลิเวอร์พูล :
     ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ในศึก "เมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์" ทำให้ หงส์แดง ไม่ชนะใครมา 3 นัดแล้วรวมทุกรายการ

     สภาพทีมในเกมนี้ แน่นอนว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน จะไม่สามารถใช้งาน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ต้องขึ้นเขียงผ่าเอ็นหัวเข่า หลังเซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์  มีปัญหาอาการบาดเจ็บอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาดจากเกมที่แล้ว จนเล่นต่อไม่ไหวและต้องเปลี่ยนให้ โจ โกเมซ ลงสนามมาแทน

     เช่นเดียวกันกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ก็คงจะพลาดการลงสนามช่วยทีมด้วยเช่นกันหลังโดนโรคเดี้ยงบริเวณหัวเข่าเล่นงานจากจังหวะที่ปะทะกับ ริชาร์ลิซอน จนผู้ตัดสินต้องควักใบแดงไล่ดาวยิงเลือดแซมบ้า ออกจากสนาม

     นอกจากนี้ โฌแอล มาติป ต้องเข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ ถึงแม้ว่า กองหลังทีมชาติแคเมอรูน จะไม่ได้รับบาดเจ็บหนักอะไรมากมาย แต่ก็ต้องลุ้นว่า อดีตแข้ง ชาลเก้ 04 จะฟิตทันลงสนามในเกมนี้หรือไม่ หากไม่ทัน นายใหญ่เลือดเบียร์ อาจจะถอย ฟาบินโญ่ ลงมายืนในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กแทน

     ทั้งนี้ อลีสซง เบ็คเกอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยังคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ถึงแม้ว่าในรายแรกจะกลับมาเฝ้าเสาได้ก่อนสิ้นเดือนนี้ แต่ในรายหลังยังคงต้องพักอีกนาน แต่มีข่าวดี คือ นาบี เกอิต้า กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้วหลังผลการเชื้อโควิด-19 รอบสองนั้นเป็นลบ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

     อาแจ็กซ์ (4-3-3) : อ็องเดร โอนาน่า - นูส์แซร์ มาซราอูย, แปร์ ชูร์ส์,  ดาเล่ย์ บลินด์, นิโกลัส ตายาฟิโก้ -  ดาวี่ คลาสเซ่น, โมฮัมเหม็ด คูดาส, ควินซี่ โปรเมส - ดาวิด เนเรส, ดูซาน ทาดิช, แอนโธนี่
     ผู้จัดการทีม : เอริค เทน ฮาก

     ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - นาบี เกอิต้า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
     ผู้จัดการทีม :  เจอร์เก้น คล็อปป์

     ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ ไบรช์ (เยอรมัน)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เหน็บคาร์ร่าคิดแบบนี้ถึงไม่มีโอกาสทำงานคุมทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เหน็บแนม เจมี่ คาร์ราเกอร์ ว่าแสดงความเห็นที่ผิดๆ จนทำให้เป็นเหตุผลที่ทำให้ คาร์ราเกอร์ ไม่มีโอกาสมาทำงานคุมทีม หลังจากที่ คาร์ราเกอร์ เหมือนกับจะเคยบอกว่า "หงส์แดง" ทำพลาดที่ไม่เสริมทัพในตำแหน่งกองหลังในตลาดรอบล่าสุด
  • เปาโดนพักงาน!เซ่นเมินเช็คจังหวะสำคัญเอฟเวอร์ตัน-ลิเวอร์พูล
    องค์กรกรรมการลูกหนังอาชีพ ไม่นิ่งนอนใจจับการสั่งห้าม เดวิด คูท ท่านเปาฉาว ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินที่ 1 และผู้ตัดสินในห้องวีเออาร์ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ หลังจากไม่สนใจเช็คจังหวะสำคัญที่อาจมีผลทำให้เกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ เปลี่ยนไป
  • คาร์ร่าแนะลิเวอร์พูลเลื่อนแผนปิดดีล1แข้งเร็วขึ้น
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ควรจะเลื่อนแผนมาปิดดีลกับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นภายในวันที่ 1 มกราคมนี้ หลังจากเดิมทีเชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวเขาและคิดที่จะดึงเจ้าตัวมาร่วมทัพเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า
  • คล็อปป์ลั่นทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ฟานไดค์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทุกคนจะคอยเป็นกำลังใจให้กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ อยู่เสมอ พร้อมบอกว่ายังไม่ได้กำหนดว่าดาวเตะชาวดัตช์จะรับมีดหมอเมื่อไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »