ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไร้รามอส! มาดริดกู้หน้า "เบนเซม่า" นำทัพรับชัคตาร์ศึก ชปล.

ไร้รามอส! มาดริดกู้หน้า "เบนเซม่า" นำทัพรับชัคตาร์ศึก ชปล.

Posted 21/10/2020 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เสียหน้าไม่น้อยหลังพ่ายน้องใหม่ กาดิซ ในเกมลีกส่วนความพร้อมนัดนี้ขาด เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมมีปัญหาอาการบาดเจ็บ แนวรุกไว้ใจ คาริม เบนเซม่า ล่าสกอร์ ทางด้าน ชัคตาร์ โดเนตส์ค แชมป์ลีก ยูเครน มี ไทซอน บัญชาทัพสู้ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันพุธที่ 21 ต.ค. นี้
ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี
วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2563
เรอัล มาดริด - ชัคตาร์ โดเนตส์ค
เวลา : 23.55 น.
สนาม : เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่

    "ราชันชุดขาว" ทีมแชมเปี้ยนลา ลีกา เพิ่งพุ่งชนผลปราชัยครั้งแรกในฤดูกาลนี้แบบงามไส้ด้วยน้ำมือทีมน้องใหม่ กาดิซ คาบ้าน 0-1

    ระหว่างเกมดังกล่าว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีมถูกเปลี่ยนออกตอนพักครึ่งเพื่อป้องกันเจ็บเพิ่ม เมื่อมีมหาศึก "เอล กลาซิโก้" รับมือ บาร์เซโลน่า รออยู่ในสุดสัปดาห์นี้ และล่าสุดไม่มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมนี้แน่นอนแล้ว

    ในแนวรับยังไม่มีทั้ง ดานี่ การ์บาฆาล และ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า แบ็กขวานัดกันเดี้ยง เชื่อว่า นาโช่ เฟร์นานเดซ จะได้ออกสตาร์ต อีกฟากเป็น แฟร์กล็องด์ เมนดี้

    แดนกลาง มาร์ติน โอเดการ์ด สตาร์นอร์เวย์วืดแน่ๆ และยังต้องลุ้นฟิตเกมกลาซิโก้ ส่วน เอแด็น อาซาร์ สตาร์ตัวรุกเบลเยียมเดี้ยงยาวเหมือนเดิม แดนหน้าส่อดร็อป ลูกัส บาซเกซ เปิดโอกาส มาร์โก อาเซนซิโอ ลงตัวจริงแดนหน้าร่วมกับ คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์

    ฟาก ชัคตาร์ แชมป์ลีก ยูเครน ภายใต้บังเหียนของ ลูอีส คาสโตร โค้ชชาวโปรตุกีส เจอพิษโควิดเล่นงานเมื่อ จูเนียร์ โมราอิส หอกทีมชาติยูเครน เชื้อสายแซมบ้า และ มิโกล่า มัตวิเยนโก้ คีย์แมนแนวรับ ต่างมีผลตรวจเป็นบวกในช่วงต้นเดือน ต้องลุ้นผลอีกรอบ แต่ต่อให้หายก็ไม่น่าพร้อมคืนตัวจริงทันที

    ด้วยเหตุนี้ เดนตินโญ่ ดาวยิงบราซิเลียนจะได้ออกสตาร์ตแทนที่โมราอิส ส่วนตำแหน่งของ มัตวิเยนโก้ นั้นเป็นโอกาสสำหรับ วาเลอรี่ บอนดาร์ ดาวรุ่งวัย 21 ปี

    นอกจาก 2 คีย์แมนติดเชื้อไวรัสอันตรายแล้ว ทีมยังขาดตัวเจ็บอีกเพียบทั้ง เซอร์เก คริฟต์ซอฟ กองหลังอีกราย, มักซิม มาลิเชฟ กองกลางและ อิสไมลี่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน

    ด้าน อันเดร เพียตอฟ มือ 1 ขาประจำเพิ่งหายจากโควิดเช่นกัน และมีรายงานเผยว่า อนาโตลี ทรูบิน โกลวัย 18 จะได้ประเดิมเฝ้าเสานัดนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - นาโช่ เฟร์นานเดซ, เอแดร์ มิลิเตา, ราฟาแอล วาราน, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ - เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, คาเซมีโร่, โทนี่ โครส - มาร์โก อาเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

ผู้จัดการทีม : ซีเนดีน ซีดาน

    ชัคตาร์ โดเนตส์ค (4-2-3-1) : อนาโตลี ทรูบิน - โดโด้, ดาวิต โคโชลาว่า, วาเลอรี่ บอนดาร์, วิคตอร์ คอร์นิเลนโก้ - มายค่อน, อลัน พาทริค - มาร์ลอส, วิคตอร์ โควาเลนโก้, ไทซอน - เดนตินโญ่

ผู้จัดการทีม : ลูอีส คาสโตร

ผู้ตัดสิน : เซอร์ดาน โยวาโนวิช (เซอร์เบีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผี,ปืนรอชม!จับตา5แข้งดังเปิดซิงกับต้นสังกัดใหม่สุดสัปดาห์นี้
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่เพิ่งผ่านพ้นไป มีนักเตะชื่อดังมากมายที่ตบเท้ามาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งก็มีหลายคนที่้เราได้ยลฝีเท้ากันไปแล้ว อาทิเช่น ติโม แวร์เนอร์, ไค ฮาแวร์ตซ์, ดอนนี่ ฟาน เดอร์ เบ็ค และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า แต่ก็ยังมีอีกหลายคนเช่นกันที่รอวันเปิดซิง เพราะดันมีโปรแกรมเกมทีมชาติมาขั้นกลางเสียก่อน ทว่าสุดสัปดาห์นี้เกม พรีเมียร์ลีก จะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง และนี่คือ 5 นักเตะดาวดังที่อาจได้ลงเปิดซิงกับต้นสังกัดใหม่ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
  • ราชันทำได้! มาดริดไร้ปัญหาบุกเชือดเลบันเต้ขยับยึดจ่าฝูง
    "ราชันชุดขาว" ของ ซีเนดีน ซีดาน ทำผลงานได้ตามเป้าหลังบุกเชือด เลบันเต้ 2-0 จาก วินิซิอุส จูเนียร์ และ คาริม เบนเซม่า ซัดคนละหนึ่งตุงพาทีมเก็บ 3 แต้มมีเพิ่มเป็น 10 คะแนนจาการลงสนาม 4 นัดขยับยึดจ่าฝูง เรียบร้อย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แมนยูอ้วกแตกเจอทั้งปารีสฯ-ไลป์ซิก หงส์ไม่ยาก โด้วัดเมสซี่ ผลจับชปล.สุดซี้ด!
    เปิดโผจับติ้ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ลิเวอร์พูล เจองานไม่ยากมากนัก ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อ้วกแตกเจอทั้ง เปแอสเช ไลป์ซิก และ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ จะได้ดวลกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • ส่อแววกรุ๊ปออฟเดธ!เปิดลิสต์แบ่งโถจับติ้วรอบแบ่งกลุ่มชปล.2020-21
    ตอนนี้ได้บทสรุปแล้วว่าโถการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นยังไงบ้าง โดยทีมจากสเปนอยู่ในโถ 1 กับ โถ 2 ถึงโถละ 2 ทีมเลย ส่วนของอังกฤษนอกจาก ลิเวอร์พูล ที่จองโถแรกเอาไว้แล้วนั้น ที่เหลือก็อยู่ในโถ 2 ทั้งหมด ขณะที่โถ 3 มีทีมจาก อิตาลี ถึง 3 ทีมด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »