ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีว่าไง? "เบนนาเซอร์" ย้ายได้แบบไม่แพงซัมเมอร์หน้า

ผีว่าไง? "เบนนาเซอร์" ย้ายได้แบบไม่แพงซัมเมอร์หน้า

Posted 22/10/2020 by siamsport

ทำเอา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตาลุกวาวเลยทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าวแข้งเป้าหมายอย่าง อิสมาเอล เบนนาเซอร์ มิดฟิลด์ดาวเด่น เอซี มิลาน มีค่าฉีกสัญญาไม่แพงหลังจบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว อิสมาเอล เบนนาเซอร์ กองกลางคนเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อิตาลี ได้ในราคาเพียงแค่ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อลูกหนังแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เบนนาเซอร์ ถือเป็นนักเตะเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่ง โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างมีข่าวอยากได้ตัว สตาร์ทีมชาติแอลจีเรียวัย 22 ปี เช่นกัน ทว่าสุดท้ายไม่มีดีลใดๆ เกิดขึ้น ขณะที่ตัวนักเตะก็อยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ เบนนาเซอร์ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ มิลาน แต่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัว 50 ล้านยูโร จะเริ่มทำงานในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งนั่นหมายความว่า สโมสรใดก็ตามที่สามารถจ่ายให้ได้ตามจำนวนดังกล่าว ก็สามารถกระชากตัว อดีตแข้ง เอ็มโปลี ไปร่วมก๊วนได้ทันที

ทั้งนี้ เบนนาเซอร์ ซึ่งเคยเป็นนักเตะเยาวชนของ อาร์เซน่อล ช่วงระหว่างปี 2015-2017 ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ไปแล้วทั้งสิ้น 42 นัด ทำได้ 1 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอ็มโปลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »