ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนักหรือไม่?คล็อปป์เผยอาการบาดเจ็บของมาเน่

หนักหรือไม่?คล็อปป์เผยอาการบาดเจ็บของมาเน่

Posted 22/10/2020 by siamsport

หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีก ลิเวอร์พูล มีชอตเอาถุงน้ำแข็งประคบขาจนทำให้สาวก "หงส์แดง" กลัวว่าเขาจะเจ็บหนักนั้น ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็บอกเองว่าช่วงที่ผ่านมา มาเน่ มีอาการฟกช้ำนิดหน่อย และไม่ใช่เรื่องที่น่าเป็นห่วง พร้อมบอกว่าที่เปลี่ยน เคอร์ติส โจนส์ ออกจากสนามในช่วงพักครึ่งมันเป็นแผนที่เตรียมเอาไว้อยู่แล้ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของทีมไม่ได้มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด

    ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0 เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น กล้องจับภาพได้ว่า มาเน่ เอาถุงน้ำแข็งมาประคบตรงขาหลังจากที่โดนเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 60 ซึ่งมันก็ทำให้ "เดอะ ค็อป" หลายคนกลัวว่าแข้งชาวเซเนกัลจะได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักนาน

    "ซาดิโอ มีอาการฟกช้ำต้นขานิดหน่อยมาพักหนึ่งแล้ว และก็กำลังรักษาตรงจุดนั้นอยู่ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขายังปวดอยู่ แต่มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตเลย ตอนที่เขาไม่ได้เล่นเขาก็จะเอาน้ำแข็งมาประคบเป็นธรรมดา" คล็อปป์ ระบุ

    กุนซือชาวเยอรมันเสริมว่าที่เปลี่ยน เคอร์ติส โจนส์ ปีกดาวรุ่งกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในตอนพักครึ่งมันเป็นแผนที่วางเอาไว้อยู่แล้ว เพราะคิดเอาไว้ตั้งแต่ก่อนลงเล่นว่าจะให้ เฮนเดอร์สัน ลงเล่นในครึ่งหลัง "กรณีของ เคอร์ติส มันเป็นการทำตามแท็กติก ทีมแพทย์บอกกับเราว่า เฮนโด้ ลงเป็นตัวจริงไม่ไหว และน่าจะพอเล่นได้ 45 นาที นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ เฮนโด้ ถูกเปลี่ยนลงไปเล่น เราอยากได้นักเตะที่มีประสบการณ์ลงไปช่วยทีม รวมถึงอยากได้แผงกลางเป็นชุดที่เคยเล่นร่วมกันมาบ้าง มันเป็นสิ่งที่ช่วยในเกมแบบนี้ได้เป็นอย่างดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็ได้อยู่! "คล็อปป์" โอเคลิเวอร์พูลเล่นดีพอคว้าชัย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ลูกทีมเล่นได้ดีพอกับการเป็นฝ่ายชนะ หลังบุกเชือด อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0 พร้อมตำหนิสภาพสนามที่ทำทั้งสองทีมเล่นกันยาก
  • จอมพลังโรเบิร์ตสัน ! ผ่า 5 ข้อ ลิเวอร์พูล เปิดหัวเบาๆ บุกเฉือน อาแจ็กซ์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล คงเห็นแนวทางในการแก้ปัญหาเซนเตอร์แบ็กหลัง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ต้องพักยาวจากอาการเจ็บเข่า เพราะตอนนี้ "หงส์แดง" มี ฟาบินโญ่ ที่สามารถทำหน้าที่นี้ได้อย่างดีไม่มีที่ติ ในเกมล่าสุดที่บุกชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูลเก่งกับดัตช์-มาดริดยับ3นัด! เปิดสถิติน่ารู้ศึก ชปล. คืนวันพุธ
    ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ผ่านมา มีการลงแข่งขันหลายสนามทีเดียว ไฮไลท์สำคัญคงอยู่ที่เกมระหว่าง อาแจ็กซ์ พบ ลิเวอร์พุล ที่สุดท้าย "หงส์แดง" บุกคว้าสามแต้มได้สำเร็จ ในขณะเดียวกันอีกหนึ่งทีมจากอังกฤษอย่าง "เรือใบสีฟ้า" ก็เก็บชัยชนะได้เช่นกัน แต่ผลการแข่งขันที่ช็อกที่สุดคงเป็นเกมปราชัยคาบ้านของ เรอัล มาดริด เรามาเก็บตกสถิติน่าสนใจแต่ละคู่ที่ลงสนามในคืนวันพุธนี้กัน
  • คล็อปป์เป่าปาก! อาแจ็กซ์ยิงตัวเอง-ลิเวอร์พูลบุกเฉือนหวิว เปิดหัวชปล.
    "หงส์แดง" ฟอร์มเหนียวแน่นทั้งที่มีปัญหาแนวรับ แต่ยังบุกไปคว้าชัยเหนือ อาแจ็กซ์ หวุดหวิด 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ นิโกลัส ตายาฟิโก้ ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ประเดิมสามแต้มแรก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »