ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชวดดวลเมสซี่! โรนัลโด้ผลตรวจโควิด-19ยังเป็นบวก

ชวดดวลเมสซี่! โรนัลโด้ผลตรวจโควิด-19ยังเป็นบวก

Posted 23/10/2020 by siamsport

แฟนบอลส่อพลาดโอกาสที่จะได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงดวลกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังผลกการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของดาวเตะชาวโปรตุกีสยังมีผลเป็นบวกทำให้เขาต้องใช้เวลากักตัวเพิ่ม ซึ่งไม่ทันลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดต่อไปกับ บาร์เซโลน่า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ ยูเวนตุส ยังมีผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวก ซึ่งทำให้เขากลับมาไม่ทันลงเล่นในเกมที่ทีม "ม้าลาย" จะพบ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสอง วันพุธที่ 28 ตุลาคมนี้ ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน เมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา

สตาร์วัย 35 ปี ถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัสดังกล่าวเมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ระหว่างอยู่ในภารกิจรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะเข้ารับการตรวจหาเชื้ออีกครั้งปรากฏว่ายังมีผลเป็นบวก

ซึ่งตามมาตรการของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ระบุว่า นักเตะคนใดก็ตามที่ติดเชื้อ "โควิด-19" จำเป็นต้องมีผลตรวจรอบใหม่ออกมาเป็นลบอย่างน้อย 7 วัน ถึงจะกลับมาลงเตะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ ยูโรปา ลีก ได้ นั่นทำให้เขาจะพลาดลงช่วยทีม "ม้าลาย" พบ บาร์เซโลน่า ของ ลิโอเนล เมสซี่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสอง วันพุธที่ 28 ตุลาคมนี้แน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ยูเวนตุส จะขออนุญาติยูฟ่าเพื่อให้นักเตะตรวจหาเชื้ออีกครั้งภายใน 48 ชั่วโมงก่อนเกมดังกล่าวเพื่อให้เขามีโอกาสลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า ได้ทันเวลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »