ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โค้ชเตี้ย" ชี้แข้ง "ฉลามชล" ต้องปิดตาย 2 แข้งสิงห์เชียงราย

"โค้ชเตี้ย" ชี้แข้ง "ฉลามชล" ต้องปิดตาย 2 แข้งสิงห์เชียงราย

Posted 23/10/2020 by siamsport

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 10 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 เปิดสนาม ชลบุรี สเตเดียม พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น.

"ฉลามชล" ฟอร์มดีไม่แพ้ใครมา 3 นัดติด โดยเกมล่าสุดบุกไปเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี ขณะที่ เชียงราย ยูไนเต็ด คว้าชัยในเกมล่าสุด พร้อมทำอันดับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูง

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "สภาพทีมตอนนี้ถือว่าพร้อม โดยไม่มีใครบาดเจ็บ แต่ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมบ้าง เพราะนักเตะหลายคนเริ่มมีอาการล้า อาจจะมีการโรเตชั่นในบางตำแหน่ง"

"แม้จะได้เล่นในบ้านเกมนี้แต่ก็ถือว่าเหนื่อย เพราะขุมกำลังของเชียงรายฯ ถือว่าเหนือกว่าเราเยอะมาก เขามีทั้งประสบการณ์ และนักเตะทักษะดี การมีศูนย์หน้าบราซิลตัวใหญ่ทำให้มีความหลากหลายในการเข้าทำด้วย"

"เราต้องพยายามเล่นตามแนวทางของเรา และพยายามเพรสซิ่งไม่ให้สองกองหน้ามีเวลาเยอะ ไม่ให้เขาต่อบอลได้ง่าย อาจจะต้องเลือกผู้เล่นที่มีความฟิตและแข็งแรงลงสนามเยอะหน่อย"

"เกมนี้เล่นในบ้าน เด็กๆ ทุกคนอยากจะเล่น แต่เราต้องไม่กลัวเขา ผมยังเชื่อว่าถ้าเด็กเล่นได้ตามที่เราต้องการ อาจจะมี 1 แต้ม หรืออาจจะได้ 3 แต้มก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »