ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ครึ่งสนามอย่างงาม! "เจอร์ราร์ด" ปลื้มบุกสยบลีแอช

ครึ่งสนามอย่างงาม! "เจอร์ราร์ด" ปลื้มบุกสยบลีแอช

Posted 23/10/2020 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่เรนเจอร์ส หัวใจพองโตหลังทีมบุกสยบ สตองดาร์ ลีแอช ได้ถึงถิ่นในเกมยูโรปา ลีก กลุ่ม ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมซูฮกลูกยิงปิดกล่องของ เคมาร์ รูฟ บอกนี่คือประตูที่สวยที่สุดที่เคยเห็นด้วยตาตัวเองมาตลอดชีวิต
               สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษของ เรนเจอร์ส สโมสรดังในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก สุดปลื้มหลังลูกทีมบุกชนะ สตองดาร์ ลีแอช ทีมแกร่งจากเบลเยียม 2-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา

               สำหรับผลงานของลูกทีม "สตีวี่จี" โดดเด่นมากๆ เมื่อพวกเขาได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 19 จากการยิงจุดโทษของ เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ ก่อนจะมาได้ประตูตอกฝาโลงจาก เคมาร์ รูฟ ในนาที่ที่ 90+3 ส่งผลให้ เรนเจอร์ส เก็บ 3 คะแนนสำคัญถึงดินแดนช็อกโกแลตเลิศรส

               เจอร์ราร์ด ซึ่งทำผลงานคุมทีมได้ดีเยี่ยมโดยยังไม่แพ้ใครในเกมลีกแดนวิสกี้ ด้วยสถิติชนะ 9 เสมอ 2 รั้งจ่าฝูงลีก เปิดใจหลังจบเกมว่า "ผมคิดว่ามันเป็นชัยชนะที่มีความสำคัญมากๆ สำหรับการเริ่มต้นรอบแบ่งกลุ่มซึ่งถือเป็นเรื่องในด้านบวก เราเอาชนะทีมที่ดีเยี่ยมในค่ำคืนนี้ ผมคิดว่าเราสมควรได้รับชัยชนะ"

               นอกจากนี้ ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยังกล่าวชื่นชมประตูของ รูฟ ที่ซัดไกลประมาณครึ่งสนามเข้าประตูไปอย่างสุดสวยว่า "เราได้ประตูในช่วงเวลาที่สุดยอดมากๆ มันเป็นช่วงเวลาที่แสนเวิลด์คลาส ผมเคยเล่นฟุตบอลอาชีพมายาวนานตั้งแต่ปี 1998 และนี่คือประตูที่ดีที่สุดที่ผมได้เห็นด้วยตาตัวเองมาตลอดทั้งชีวิต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาบินโญ่ติดโผ,ไร้แข้งแมนยู!เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกแรก
    การแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์แรก ประจำฤดูกาล 2020/21 ได้ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารและพุธที่ผ่านมา ซึ่งสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า รวมถึงแชมป์เก่าอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ต่างสามารถเก็บชัยชนะกันได้อย่างพร้อมหน้า และก็มีนักเตะหลายคนเลยทีเดียว ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และนี่คือโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมจากวีกแรก ที่จัดทัพโดยเว็บไซต์ดังอย่าง whoscored.com (ระบบ 4-4-2)
  • เลสเตอร์ดุดัน! เรียงหน้าซัดซอร์ย่าเริ่มต้นยูโรปาลีกสุดแจ่ม
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ คือฟอร์มดุอีกครั้ง ไล่ยำ ซอร์ย่า ลูแฮงค์ สโมสรแกร่งจากยูเครน ไปราบคาบ 3-0 กำสามคะแนนประเดิมทัวร์นาเมนต์นี้สวยงาม ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • โอบาฮีโร่-เลโน่มีเหวอ! อาร์เซน่อลรัว4นาทีสอยราปิดเปิดยูโรปาลีก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวิดสิ้นชื่อเกมนี้ เมื่อ แบรนด์ เลโน่ ทำพลาด ก่อนเป็น ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ลงตัวสำรองมากระหน่ำประตูชัยบุกเชือด ราปิด เวียนนา 2-1 คว้าสามแต้มประเดิมบอลยุโรปใบนี้ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • เลสเตอร์เร่งฟอร์ม! "แมดดิสัน"คุมเกมรออัดซอร์ย่าศึกยูโรปาลีก
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ผลงานในลีกสองเกมหลังจบมือเปล่า เกมนี้ขอเร่งฟอร์มให้ได้ เจมส์ แมดดิสัน อาสาคุมแดนกลางลงสู้ทีมเยือน ซอร์ย่า สโมสรแกร่งจากยูเครน ประเดิมรับสามแต้มแมตช์นี้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563 ปรีวิวฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี (นัดแรก)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »