ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้เจ็บ! สื่อดังพร้อมใจแฉสาเหตุที่ "กรีนวูด" หายจากทีม 2 นัดหลังสุด

ไม่ได้เจ็บ! สื่อดังพร้อมใจแฉสาเหตุที่ "กรีนวูด" หายจากทีม 2 นัดหลังสุด

Posted 23/10/2020 by Sanook

สื่อหลายเจ้าแดนผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการเตือนไปยัง เมสัน กรีนวูด กองหน้าดาวรุ่งในเรื่องพฤติกรรมที่ไม่ตรงต่อเวลา ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้นักเตะหายไปจากทีมในช่วง 2 เกมล่าสุด

กรีนวูดไม่มีชื่อในเกมที่ปีศาจแดงบุกไปถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ศึกพรีเมียร์ลีก และเกมล่าสุดที่บุกไปเฉือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

โดยก่อนหน้านี้ทางฝั่งของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่ากรีนวูดมีอาการบาดเจ็บนิดหน่อย

แต่ล่าสุด  เดอะ การ์เดียน, เดอะ มิร์เรอร์ และ สกาย สปอร์ตส์ ต่างรายงานตรงกันว่า สาเหตุที่แท้จริงคือ ดาวรุ่งวัย 19 ปี มารายงานตัวในการซ้อมสายกว่าปกติ จนทำให้บอร์ดบริหารเริ่มไม่พอใจและเรียกตัวไปตักเตือน

อีกทั้งก่อนหน้านี้ กรีนวูด ก็โดนทีมชาติอังกฤษตัดออกจากทีม จากเหตุละเมิดกฎควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยการพาสาวขึ้นห้องพักโรงแรมที่ไอซ์แลนด์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีทั้งดีและแย่!แมนยูสร้าง2สถิติหลังบุกทุบเปแอสเช
    การบุกไปชนะ ปารีสฯ 2-1 ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเก็บชัยชนะในเกมเยือนได้ 10 นัดติดต่อกันเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ของทีม แต่พวกเขาก็ทาบสถิติการทำเข้าประตูตัวเองเยอะที่สุดในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เหมือนกัน
  • เล่นดีขนาดนี้!โซลชาโวแมนยูสมควรโค่นเปแอสเช
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่น "ปีศาจแดง" คู่ควรกับชัยชนะ หลังบุกสอย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงบ้าน 2-1 พร้อมชูสองแข้งที่ฟอร์มแจ่มมากๆ ในเกมนี้
  • เดเคอาเซฟยับ-เตลลิสเดบิวต์เยี่ยม! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกสยบเปแอสเช
    นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่างงัดฟอร์มเก่งกันมาเป็นเหตุผลให้พวกเขาบุกเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม่ง ประเดิมสามแต้มอย่างสวยงามในศึก ยูฟ่า แชมปี้ยนส์ ลีก โดยเกมนี้ต้องชมแท็คติกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่จัดระเบียบเกมรับกันแน่นหนาและนักเตะก็ตอบสนองแผนของโค้ชเป็นอย่างดี แต่ใครเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ของเกมนี้ เราไปหาคำตอบกัน
  • แรชฟอร์ดซัดชัย! แมนยูบุกเชือดปารีสหวิว-บรูโน่กดโทษ เตลลิสประเดิม
    "ผีแดง" งัดฟอร์มเฉียบหลังบุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวุดหวิด 2-1 เกมนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงจุดโทษขึ้นนำทว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มาโขกเข้าประตูตัวเอง ก่อนที่ช่วงท้ายเกม มาร์คัส แรชฟอร์ด จะเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้ แมนฯยูไนเต็ด บุกมาคว้าสามแต้ม ประเดิมนัดแรก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »