ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จุดโทษชัดๆ!เอวร่าชี้แม็กไกวร์ทำอย่างกับเล่นมวยปล้ำ

จุดโทษชัดๆ!เอวร่าชี้แม็กไกวร์ทำอย่างกับเล่นมวยปล้ำ

Posted 25/10/2020 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า เผยความรู้สึกเมื่อเห็นจังหวะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เหนี่ยวรั้งไม่ให้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เข้าเล่นบอล โดยระบุว่าทำให้นึกถึงการเล่นมวยปล้ำ ขณะเดียวกันอดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าสมควรเป็นลูกจุดโทษแน่นอน
     เกมที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ลงเอยด้วยผลเสมอ 0-0 ซึ่งระหว่างเกมมีจังหวะปัญหาเกิดขึ้นเมื่อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม'ปีศาจแดง' ไปล็อกคอ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แนวรับของ เชลซี ในจังหวะที่ 'สิงห์บลูส์' ได้ลูกฟรีคิกที่เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ

    อย่างไรก็ตาม ผู้ตัดสินไม่ได้เป่าว่าจังหวะนี้เป็นการทำฟาวล์ อีกทั้ง วีเออาร์ ก็ไม่ได้เรียกตรวจสอบความชัดเจนนี้ ซึ่งทำให้หลายฝ่ายต่างสงสัย เพราะถ้าว่ากันตามตรง ดูเหมือนว่าเป็นลูกฟาวล์ที่ชัดเจน และ เชลซี สมควรได้ลูกจุดโทษ ถึงขนาดที่ ปาทริซ เอวร่า อดีตแข้งคนดังของ แมนยู เอง ยังเอ่ยปากในรายการของ สกาย สปอร์ต ว่าไม่ว่ายังไงเสีย จังหวะนี้ก็ต้องเป็นการฟาวล์


    "ผมเคยดูมวยปล้ำ และเขา (แม็กไกวร์) ทำให้ผมนึกถึง ฮัลค์ โฮแกน (ยอดนักมวยปล้ำชื่อดังของ WWE) มันชัดเจนว่าเป็นลูกจุดโทษ ผมคิดว่าเราน่าจะได้พูดถึงเรื่องนี้กันทั้งวันเลยล่ะ" อดีตแบ็กซ้ายปีศาจแดง กล่าว

    นอกจากนี้ จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตกองหน้าของ เชลซี และทำหน้าที่ในห้องส่งของ สกาย สปอร์ต เช่นเดียวกับ เอวร่า ก็ระบุว่า แม็กไกวร์ พยายามรั้ง อัซปิลิกวยต้า ไว้เพื่อไม่ให้เล่นบอลแบบชัดเจน

    "100 % เลยว่าต้องเป็นลูกจุดโทษ แม็กไกวร์ เขาทำอะไรของเขาน่ะ" อดีตผู้เล่นทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวในช่วงพักครึ่งแรก

    "หากคุณได้มองจากมุมต่างๆ แล้วล่ะก็ เขา (แม็กไกวร์) เหนี่ยวรั้งคอ อัซปิลิกวยต้า และจงใจหยุดไม่ให้เขา (อัซปิลิกวยต้า) เทคตัวกระโดด แม็กไกวร์ ใส่น้ำหนักตัวทิ้งลงไปตรงไหล่ของ อัซปิลิกวยต้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »