ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น้ำใจงาม! "ซัวเรซ" ซื้อบิ๊กแม็คเป็นแสนร่วมบริจาคให้บ้านเกิด

น้ำใจงาม! "ซัวเรซ" ซื้อบิ๊กแม็คเป็นแสนร่วมบริจาคให้บ้านเกิด

Posted 26/10/2020 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มีน้ำจิตน้ำใจให้กับพี่น้องด้วยการสั่งอาหารฟาสฟู้ดบริษัทดังจำนวนรวมเกือบ 170,000 บาทเพื่อนำเงินทั้งหมดไปบริจาคให้กับการกุศลในประเทศบ้านเกิด
   
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ามากประสบการณ์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ใจบุญสุดๆ ด้วยการสั่งแฮมเบอร์เกอร์จำนวน 1,000 ชิ้น สนนราคารวม 4,300 ปอนด์ (ราว 163,400 บาท) ซึ่งเงินจำนวนนี้จะถูกนำเข้าการกุศลในประเทศอุรุกวัย บ้านเกิดของนักเตะ

ในทุกๆ ปี แม็คโดนัลด์ บริษัทฟาสต์ฟู้ดชื่อดังจะจัดงานการกุศลที่ใช้ชื่อว่ามูลนิธิบ้านพักพิง โรนัลด์ แม็คโดนัลด์ (Ronald McDonald House Association) โดยเมื่อปีที่ผ่านมา คาร์ลอส เตเวซ อดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยร่วมบริจาคให้กับ อาร์เจนตินา ด้วยการสั่งเบอร์เกอร์จำนวน 1,000 ชิ้น

สำหรับในปี 2020 ซัวเรซ ได้สั่ง "บิ๊กแม็ค" ของ แม็คโดนัลด์ ราคาชิ้นละ 4.30 ปอนด์ (ราว 163 บาท) เป็นจำนวน 1,000 ชิ้นผ่านทางแอพพลิเคชั่น แม็คเดลิเวอรี่โดยเงินทั้งหมดจะถูกส่งไปยังโรงเรียนฟุตบอลในเมืองปันโด ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงมอนเตวิเดโอประมาณ 20 ไมล์ (ราว 32.18 กิโลเมตร) และมูลนิธิบ้านพักพิงโรนัลด์

หลังจากที่ อดีตสตาร์ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า ได้ร่วมบริจาคในครั้งนี้แล้ว แม็คโดนัลด์ สาขาอุรุกวัยได้ทวิตข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า "หลุยส์ ซัวเรซ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่มีพรมแดนในวันที่ยิ่งใหญ่ เขาซื้อบิ๊กแม็ค 1,000 ชิ้นจากสเปนผ่านทางแม็คเดลิเวอรี่ เพื่อบริจาคให้กับบ้านพักพิงโรนัลด์ ในลิเซโอ อิมพูลโซ และบริจาคให้กับ ปันโด้ เบบี้ลีก ขอบคุณ หลุยส์ สำหรับการบริจาคครั้งนี้ ! ไม่ว่าอยู่แห่งหนไหนทุกๆ คนสามารถร่วมกับเราได้"

ทั้งนี้มูลนิธิบ้านพักพิง โรนัลด์ แม็คโดนัลด์ เคยช่วยครอบครัวที่มีความจำเป็นมาแล้วมากกว่า 7,000 รายต่อปีในประเทศอุรุกวัย ขณะเดียวกันมูลนิธนี้ยังช่วยจัดหาอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมทั้งให้การสนับสนุนผู้หญิงท้อง และจัดหายารักษาโรคที่จำเป็นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »