ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนสาวโด้รับเคยเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ ตอกหน้าคนขี้อิจฉา

แฟนสาวโด้รับเคยเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ ตอกหน้าคนขี้อิจฉา

Posted 26/10/2020 by siamsport

จอร์จิน่า โรดริเกซ สาวข้างกายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดเผยว่าตอนเด็กๆ ตนเคยเป็น 'ลูกเป็ดขี้เหร่' มาก่อน และตอกกลับพวกคนที่อิจฉาเธอกับชีวิตอันแสนสุขสบายในปัจจุบัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลของ ยูเวนตุส และ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาว ใช้ชีวิตอย่างสุขสบายกับเงินทองที่มีมากมาย แต่ในอดีตทั้งสองคนเคยลำบากมาก่อน และต้องดิ้นรนชีวิตกว่าจะเป็นได้ถึงทุกวันนี้

จอร์จิน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในเซเลบริตี้คนดัง และมีผู้ติดตามใน อินสตาแกรม กว่า 21.5 ล้านคน เคยอาศัยในชุมชนแออัด และเช่าบ้านอยู่ในเมือง อูเอสก้า ประเทศสเปน มีรายได้แค่ 250 ปอนด์ หรือประมาณ 10,200 บาท ต่อสัปดาห์ ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ บริสตอล ประเทศอังกฤษ ตอนอายุได้ 17 ปี และรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงสอนภาษาอังกฤษ

รวมถึงพ่อบังเกิดเกล้าของเธอ เคยติดคุก 10 ปี ข้อหายาเสพติดสองครั้ง ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ก็เติบโตในครอบครัวที่ยากจน อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน จอร์จิน่า วัย 26 ปี ใช้ชีวิตอย่างหรูหรากับ โรนัลโด้ ซึ่งมีรายได้ 540,000 ปอนด์ หรือประมาณ 22 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ แต่ทั้งคู่ก็โดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่ควร

ฉันมีคติประจำใจ -ไม่ว่าคุณจะทำอะไร คุณก็ต้องถูกวิจารณ์อยู่ตลอด-" จอร์จิน่า ให้สัมภาษณ์กับ  Mujer Hoy เว็บไซต์แฟชั่นชื่อดัง

"ผู้คนต่างอิจฉาคู่ชีวิตของฉันและตัวฉันเอง ความอิจฉาเป็นความรู้สึกที่ทำให้ความเป็นมนุษย์มันไร้สาระ มันไม่ได้ทำให้พวกเขาพัฒนาขึ้นและเต็มไปด้วยความเกลีดชังกับความแค้น"

นอกจากนี้ จอร์จิน่า ยังยอมรับว่าตัวเธอเองไม่ได้ถูกคาดหวังว่าจะมาได้ไกลถึงขนาดนี้ "ตอนที่ฉันยังเด็กๆ ฉันเคยเป็นลูกเป็ดขี้เหร่มาก่อน และฉันก็เปลี่ยนเป็น หงส์"

"ตอนเกิด ไม่มีใครเลยที่จะบอกว่า ฉันจะสวย พวกเขามักบอกกับฉันเสมอในเรื่องนั้น ฉันรักตัวฉันที่ไม่ได้สมบูณร์แบบ ไม่มีใครหรอกที่เพอร์เฟค แต่คนเราต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะ นั่นคือสิ่งที่วิเศษในตัวของมันเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวดดวลเมสซี่! โรนัลโด้ผลตรวจโควิด-19ยังเป็นบวก
    แฟนบอลส่อพลาดโอกาสที่จะได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงดวลกับ ลิโอเนล เมสซี่ หลังผลกการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ของดาวเตะชาวโปรตุกีสยังมีผลเป็นบวกทำให้เขาต้องใช้เวลากักตัวเพิ่ม ซึ่งไม่ทันลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดต่อไปกับ บาร์เซโลน่า
  • สุดปัง! โรนัลโด้อวดทรงผมใหม่ช่วงกักตัว
    ซูเปอร์สตาร์โปรตุกีสของทัพเบียงโคเนรี อวดโฉมทรงผมใหม่สุดแปลกตาในช่วงที่เขากักตัวจากการติดเชื้อโควิด-19
  • ยูเวนตุสโล่ง! "คิเอลลินี่" เจ็บไม่หนัก
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับสาวก "ม้าลาย" เพราะล่าสุด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวหลัก ยูเวนตุส เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด และจะพักแข้งแค่ราวสัปดาห์กว่าเท่านั้น
  • โมราต้ากดเบิ้ล! ยูเวนตุสไม่พลาดบุกเชือดเคียฟ ประเดิมสามแต้มชปล.
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่พลาดสามคะแนนหลังบุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น ดินาโม เคียฟ ทีมดังจากยูเครน 2-0 จากสองประตูของ อัลบาโร่ โมราต้า ที่ยิงคนเดียวในครึ่งหลัง ซิวสามแต้มประเดิมนัดแรก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เอ็นเอสซี โอลิมปิสกี้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขัน นัดแรกของกลุ่ม จี ระหว่าง ดินาโม เคียฟ (ยู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »