ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จะวุ่นไหม?คลิปแฉ1แข้งเรอัลมาดริดเหมือนจวกซีดาน

จะวุ่นไหม?คลิปแฉ1แข้งเรอัลมาดริดเหมือนจวกซีดาน

Posted 27/10/2020 by siamsport

ในตอนที่ เรอัล มาดริด ไปเยือน คัมป์ นู ของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น โมบีสตาร์ สื่อของสเปนถ่ายชอตที่ อีสโก้ เหมือนจะเฉ่ง ซีเนดีน ซีดาน เอาไว้ได้ โดยดาวเตะชาวสแปนิชบ่นเรื่องที่เขาได้ลงเล่นน้อย หลังจากซีซั่นนี้ยังไม่เคยได้เล่นครบ

อีสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ถูกถ่ายคลิปในตอนที่เหมือนกับว่ากำลังตำหนิ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีมที่ไม่ยอมใช้งานเขามากเท่าที่ควร

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ อีสโก้ จะได้ลงเล่นในลีกไปทั้งหมด 4 เกมจากทั้งหมด 6 นัด แต่มันก็เป็นในฐานะตัวจริงเพียง 2 เกมเท่านั้น แถมมันยังไม่มีนัดไหนที่เขาได้ลงเล่นครบ 90 นาทีเต็มเลยด้วย โดยถ้านับเป็นจำนวนนาทีแล้วนั้นเขาก็ได้เล่นไปเพียงรวม 148 นาที

ทั้งนี้ โมบีสตาร์ สื่อของสเปนรายหนึ่งไปจับคลิปตอนที่ อีสโก้ กำลังคุยกับเพื่อนร่วมทีมตอนอยู่ที่ คัมป์ นู สนามเหย้าของ บาร์เซโลน่า เอาไว้ได้ ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวพูดกับเพื่อนร่วมทีมว่า "ถ้าเกิดเขาจะถอดฉันออกจากสนามแล้วล่ะก็ เขาก็จะทำตั้งแต่นาทีที่ 50 หรือ 60 ของเกม บางครั้งเขาเปลี่ยนตัวฉันตั้งแต่ตอนพักครึ่งด้วยซ้ำ แต่ถ้าเขาจะเปลี่ยนฉันลงไปเล่นแล้วน่ะเขาก็จะส่งฉันลงสนามในนาทีที่ 80 นู่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »