ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประเดิมบิ๊กแมตช์! บุรีรัมย์รับเมืองทอง แฟนบอลเข้าชม 50%

ประเดิมบิ๊กแมตช์! บุรีรัมย์รับเมืองทอง แฟนบอลเข้าชม 50%

Posted 27/10/2020 by siamsport

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศให้แฟนฟุตบอลเข้าชมเกมในสนามได้แล้ว 50% ตามนโยบายของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 โดยเริ่มจากเกมบิ๊กแมตช์รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้
 
ช่วงก่อนหน้านี้ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ให้ทุกสนามแข่งขันฟุตบอลกลางแจ้งที่มีการเชียร์เสียงดังอนุญาติให้แฟนฟุตบอลเข้าชมเพียง 25% แต่ไม่เกิน 4000 คน ล่าสุดมีคำสั่งประกาศใหม่หลังสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยสามารถให้สนามฟุตบอลมีความจุผู้ชมเพิ่มขึ้นที่ 50% ของความจุสนาม และทีมปราสาทสายฟ้าประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วว่า เกมบิ๊กแม็ตช์ไทยลีก ที่เปิดสนามช้างอารีน่า รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ จะเริ่มทำตามนโยบายของ ศบค. ทันที

สำหรับความจุของสนามช้างอารีน่า อยู่ที่จำนวน 32,600 ที่นั่ง คิดเป็น 50% จะเหลือ 16,300 ที่นั่ง

ภาพจาก : เพจ BURIRAM UNITED

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไตลิสต์มีว้าวกับ "เกรียนโอ้" มาริโอ ยูรอฟสกี้
    "ซุปเปอร์มาริโอ้" หรือ "เกรียนโอ้" มาริโอ ยูรอฟสกี้ แข้งมาซิโดเนีย ที่เป็นขวัญใจสาวก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทั้งในฐานะผู้เล่นกระทั่งก้าวสู่กุนซือของทีมในปัจจุบันนี้
  • 5 ข้อดีที่เมืองทองใช้งาน มาริโอ ยูรอฟสกี้
    หลังจากที่ กาม่า ทำทีม เมืองทอง แพ้ตราด ในเกมไทยลีกนัดล่าสุด กุนซือชาวบราซิล ก็ได้แยกทางจากทีมทันที ไม่ใช่เพียงแค่ผลงานอย่างเดียวที่เขาตองรับผิดชอบ แต่ด้วยเรื่องของ สัญญาที่กำลังจะหมดลง ทำให้การลงจากตำแหน่งน่าจะดีกว่า
  • มาริโอเปิดใจแข้งเมืองทองฯปรับตัวซ้อมได้ดีเยี่ยม
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือป้ายแดง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยพอใจลูกทีมที่สามารถปรับตัวเข้าระบบได้เป็นอย่างดีในการฝึกซ้อม เชื่อแน่ว่าเกมเยือนโลิศ เทโร เอฟซีในวันอาทิตย์นี้ จะเป็นอีกเกมที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน
  • ส่งชื่อให้ไทยลีกแล้ว!กาม่าหวนคุมบุรีรัมย์คำรบสอง
    เว็ปไซด์ไทยลีกอัพเดตรายชื่อกุนซือใหม่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย ซึ่งเป็นกุนซือหน้าเดิมอย่าง อเล็กซานเดอร์ กาม่า หลังจากที่ทัพปราสาทสายฟ้าได้แยกทางกับโบซิดาร์ บันโดวิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »