ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ม้าลายไร้โด้! ยูเวนตุสฟัดบาร์ซ่า "โมราต้า ท้าดวล เมสซี่" ศึกชปล.

ม้าลายไร้โด้! ยูเวนตุสฟัดบาร์ซ่า "โมราต้า ท้าดวล เมสซี่" ศึกชปล.

Posted 28/10/2020 by siamsport

ยูเวนตุส ของกุนซือ อันเดรีย ปีร์โล่ ผลงานไม่สู้ดีหลังไม่ชนะใครในเกมลีกมา 3 นัดติดต่อกันแถมความพร้อมไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยังติดเชื้อโควิด-19 ทางด้าน บาร์เซโลน่า เฮเกมเดียวจาก 4 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ โรนัลด์ คูมัน วาง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพเช่นเคย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 28 ต.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี
วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
ยูเวนตุส (อิตาลี) - บาร์เซโลน่า (สเปน) 
เวลา : 03.00 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม 

    ยูเวนตุสไม่ชนะใครในเกมลีกมา 3 นัดติดต่อกันล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ เฮลลาส เวโรน่า 1-1 ส่วนผลงานในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดก่อน บุกไปเอาชนะ ดินาโม เคียฟ 2-0  

 

    ความพร้อมของเจ้าบ้านในเกมนี้ เบียงโคเนรี่ ยังคงไม่มี จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ที่ยังคงต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ในเวลานี้ เช่นเดียวกันกับ อเล็กซ์ ซานโดร ที่ยังไม่พร้อมช่วยทีมทำให้เจ้าบ้านค่อนข้างขาดแคลนตัวเลือกในแนวรับมากพอสมควร ทว่าแต่จะได้ เฟเดริโก้ เคียซ่า พ้นโทษแบนในลีกกลับมาเป็นตัวเลือก

    ขณะที่ เปาโล ดีบาล่า ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็จะได้ค้ำแดนหน้าต่อไปในเกมนี้ เนื่องจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงติดเชื้อโควิด-19 อยู่ในเวลานี้ โดยจะประสานกับ อัลบาโร่ โมราต้า

    แต่แกนหลักรายอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น เมริห์ เดมิรัล, อันเดรส กวาดราโด้, อาเดรียง ราบิโอต์ และ อารอน แรมซี่ย์ ยังพร้อมบู๊เหมือนเดิม  

    บาร์เซโลน่าทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวังหลังชนะได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 4 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ โดยเกมลีกนัดที่แล้วเปิดบ้านพ่ายเรอัล มาดริด 1-3 ส่วนผลงานในศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่นัดที่ผ่านมาไล่ถล่มเฟเรนซ์วารอส 5-1 

    แน่นอนว่า โรนัลด์ คูมัน กุนซือชาวดัตช์ จะไม่สามารถใช้งาน เคราร์ด ปีเก้ ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมนัดที่แล้ว เช่นเดียวกันกับ ซามูแอล อุมติตี้ ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ ทำให้ เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์ และ โรนัลด์ อาเราโฆ่ จะได้ยืนเป็นหัวใจในเกมรับให้กับทีมในเกมนี้

    นอกจากนี้ มาร์ค-อันเดร แตร์ ชเตเก้น ยังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ เนโต้ จะได้รับโอกาสเฝ้าเสาต่อไป ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ก็จะพลาดการลงสนามในเกมนี้เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย

    ในแดนหน้า อันซู ฟาติ ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงสนามไปแล้ว 6 นัด ยิงได้ 5 ประตู พร้อมกับทำได้อีก 2 แอสซิสต์รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยิงในรอบแบ่งกลุ่ม ของรายการนี้ไปแล้ว 69 ประตู
    
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

    ยูเวนตุส (3-4-1-2) :  วอยเชียค เชสนี่ - เมริห์ เดมิรัล, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิโล่ - ฮวน กวาดราโด้, โรดริโก้ เบนตากูร์, อาเดรียง ราบิโอต์, เฟเดริโก้ เคียซ่า - อารอน แรมซี่ย์ - เปาโล ดีบาล่า, อัลบาโร่ โมราต้า

ผู้จัดการทีม : อันเดรีย ปีร์โล่

    บาร์เซโลน่า (4-2-3-1) : เนโต้ - แซร์จินโย่ เดสต์, แซร์จินโญ่ เดสต์, เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา - มิราเล็ม ปานิช, เฟรงกี้ เดอ ยอง - อุสมาน เดมเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่, อันซู ฟาติ - อองตวน กรีซมันน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนยูเว่เซ็ง! "โรนัลโด้" ยังไม่ฟื้นจาก"โควิด-19"
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้รับข่าวร้าย เพราะล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ ยังคงไม่ฟื้นตัวจาก "โควิด-19" หลังกักตัวยาวมาตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อน
  • แฟนเมสซี่เฮ!บาร์ซ่ายัน "บาร์โตเมว" ลาออกปธ.แล้ว
    บาร์เซโลน่า ประกาศยืนยัน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ตัดสินใจอำลาตำแหน่งประธานสโมสรอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เซ่นผลงานการบริหารที่ผิดพลาด รวมไปถึงประเด็นเดือดที่มีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ จนนักเตะเกือบย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้
  • จะวุ่นไหม?คลิปแฉ1แข้งเรอัลมาดริดเหมือนจวกซีดาน
    ในตอนที่ เรอัล มาดริด ไปเยือน คัมป์ นู ของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น โมบีสตาร์ สื่อของสเปนถ่ายชอตที่ อีสโก้ เหมือนจะเฉ่ง ซีเนดีน ซีดาน เอาไว้ได้ โดยดาวเตะชาวสแปนิชบ่นเรื่องที่เขาได้ลงเล่นน้อย หลังจากซีซั่นนี้ยังไม่เคยได้เล่นครบ
  • บาร์โตเมวชี้รั้งเมสซี่เพื่อทีม-ประกาศชัดไม่ลาออก
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ระบุ ทำเพื่อทีมล้วนๆ ที่รั้งตัว ลิโอเนล เมสซี่ เอาไว้กับ "อาซูลกราน่า" พร้อมเผย จะไม่ลาออกชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »