ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กี่นัด?คูมันสุ่มเสี่ยงโดนแบนฐานต่อว่ากรรมการ

กี่นัด?คูมันสุ่มเสี่ยงโดนแบนฐานต่อว่ากรรมการ

Posted 28/10/2020 by siamsport

วีไอ สื่อของฮอลแลนด์ ระบุ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า กำลังเสี่ยงที่จะโดนแบนจากการคุมทีมที่ข้างสนาม 4-12 เกม โทษฐานที่ไประเบิดอารมณ์ใส่กรรมการจากจังหวะที่เชิ้ตดำใช้ วีเออาร์ จนให้ลูกจุดโทษกับ เรอัล มาดริด โดยตอนนี้ต้องรอดูคำตัดสินจากสหพันธ์ฟุตบอลสเปนว่าเขาละเมิดกฎด้านความประพฤติหรือไม่

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรของศึก ลา ลีกา สเปน มีสิทธิ์โดนแบนจากการคุมทีมที่ข้างสนามระหว่าง 4-12 นัด จากกรณีที่ตำหนิกรรมการในประเด็นการใช้ วีเออาร์ ในเกม เอล กลาซิโก้ นัดที่ทีมของเขาแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 คารัง คัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ วีไอ สื่อวงการกีฬาของฮอลแลนด์

ในนาทีที่ 63 ของนัดดังกล่าว มาดริด ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ เกลม็อง ล็องเล่ต์ แนวรับของเจ้าถิ่นไปดึงเสื้อของ เซร์คิโอ รามอส นิดหน่อย ก่อนที่ รามอส จะลุกขึ้นมายิงเองและสังหารเข้าไปจนช่วยให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-1 อย่างไรก็ตาม บางคนมองว่ามันไม่สมควรที่จะเป็นลูกจุดโทษเลย พร้อมคิดว่า รามอส ออกท่าทางให้ดูรุนแรงเกินความเป็นจริง

ทั้งนี้ ในจังหวะดังกล่าวนั้นกรรมการไปตรวจทาง วีเออาร์ อยู่นานพอตัวกว่าที่จะเป่าให้ มาดริด ได้ลูกจุดโทษ ซึ่งหลังจบการแข่งขันไปแล้วนั้น คูมัน ก็แสดงความไม่พอใจกับการตัดสินในชอตนี้ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับบอกว่าทีมของตนไม่สมควรแพ้ด้วย

กระทั่งล่าสุด วีไอ แฉว่าที่จริง คูมัน เข้าไปต่อว่ากรรมการแบบต่อหน้าหลังจบเกมเช่นกัน ซึ่งมันก็ทำให้ตอนนี้สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) กำลังพิจารณาอยู่ว่าอดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ทำผิดกฎด้านการแสดงความประพฤติไม่เหมาะสมรึเปล่า และถ้าหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงเขาก็มีโอกาสถูกแบนระหว่าง 4-12 เกมเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นับเฉพาะพวกบอกลาทีมไปแล้ว! 5 การช็อปสุดเลวร้ายของ บาร์ซ่า ยุค บาร์โตเมว
    หลังจากที่ตอนแรกประกาศซะดิบดีว่าให้ตายยังไงก็ไม่คิดที่จะลาออกจากตำแหน่งประธานของ บาร์เซโลน่า รวมถึงพูดด้วยความมั่นใจซะเต็มเปี่ยมว่าไม่เห็นเหตุผลที่ตัวเองจะต้องบอกลาทีมเลยนั้น ท้ายที่สุดแล้ว โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ก็ยอมก้าวลงจากการเป็นบิ๊กบอสของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ม้าลายไร้โด้! ยูเวนตุสฟัดบาร์ซ่า "โมราต้า ท้าดวล เมสซี่" ศึกชปล.
    ยูเวนตุส ของกุนซือ อันเดรีย ปีร์โล่ ผลงานไม่สู้ดีหลังไม่ชนะใครในเกมลีกมา 3 นัดติดต่อกันแถมความพร้อมไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยังติดเชื้อโควิด-19 ทางด้าน บาร์เซโลน่า เฮเกมเดียวจาก 4 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ โรนัลด์ คูมัน วาง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพเช่นเคย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 28 ต.ค. นี้
  • แฟนเมสซี่เฮ!บาร์ซ่ายัน "บาร์โตเมว" ลาออกปธ.แล้ว
    บาร์เซโลน่า ประกาศยืนยัน โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ตัดสินใจอำลาตำแหน่งประธานสโมสรอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เซ่นผลงานการบริหารที่ผิดพลาด รวมไปถึงประเด็นเดือดที่มีปัญหากับ ลิโอเนล เมสซี่ จนนักเตะเกือบย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้
  • จะวุ่นไหม?คลิปแฉ1แข้งเรอัลมาดริดเหมือนจวกซีดาน
    ในตอนที่ เรอัล มาดริด ไปเยือน คัมป์ นู ของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น โมบีสตาร์ สื่อของสเปนถ่ายชอตที่ อีสโก้ เหมือนจะเฉ่ง ซีเนดีน ซีดาน เอาไว้ได้ โดยดาวเตะชาวสแปนิชบ่นเรื่องที่เขาได้ลงเล่นน้อย หลังจากซีซั่นนี้ยังไม่เคยได้เล่นครบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »