ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กทรูฯชมนักเตะมีใจ,สยบข่าวลือเลิกทำทีม

บิ๊กทรูฯชมนักเตะมีใจ,สยบข่าวลือเลิกทำทีม

Posted 29/10/2020 by siamsport

“บิ๊กจอน” ขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ทรูแบงค็อกฯ เป็นปลื้มขอบคุณนักเตะในทีมที่ช่วยกันเล่นในเกมล่าสุดจนพาทีมหยุดสถิติเลวร้ายแพ้มา 4 นัดติดต่อกันในไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 เลกแรก นัดที่ 6-9 ต่อ บีจีปทุมฯ 0-2 (ห ) , ชลบุรีฯ 0-1 (ย ) , ราชบุรีฯ 1-2 (ย ) , สุโขทัยฯ 4-5 ( ห ) ลงได้ในนัดที่ 10 ที่บุกเสมอ นครราชสีมาฯ 1-1 แม้จะไม่สามารถคว้าชัยได้ทั้งที่นำก่อน ก็ตาม พร้อมบอกที่ผ่านมาไม่ตำหนิลูกทีมที่ฟอร์มสะดุดบอกเกมฟุตบอลเป็นเรื่องธรรมดาที่ฟอร์มต้องมีขึ้นมีลงได้เชื่อทีมจะกลับมาเรียกฟอร์มเก่งได้อีกครั้งพร้อมสยบข่าวลือที่ทีมมีข่าวพัวพันว่าจะเลิกทำทีมอีกด้วย

ข่าวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยมาจากแหล่งข่าวในทีม “แข้งเทพ” ที่เกมล่าสุดนัดที่ 10 เมื่อ  24 ต.ค. 63 ที่ผ่านมากุนซือรักษาการณ์อย่าง แดนนี่ อินวิชิเบิ้ล สามารถพาทีมบุกไปหยุดสถิติแพ้รวดติดต่อกัน 4 เกมก่อนหน้านี้ลงได้ด้วยผลเสมอกับ นครราชสีมาฯ 1-1 โดยหลังจบเกมดังกล่าว ขจร เจียรวนนท์ ที่เดินทางไปให้กำลังใจลูกทีมที่สนาม

เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมาฯ ได้กล่าวชมเชยลูกทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นและยังมีใจให้กับสโมสรจนกลับมาเก็บแต้มได้อีกครั้ง พร้อมกับไม่ตำหนิลูกทีมที่ฟอร์มหลุดเพราะฟุตบอลนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นหากไม่ใช่วันของทีม

นอกจากนี้ยังมีรายงานมาจากผู้ใกล้ชิดของบิ๊กทีม”แข้งเทพ” มาอีกด้วยถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวมาว่าทีม ทรูแบงค็อกฯ อาจจะถอนสมอเลิกทำทีมเข้าร่วมแข่งขันว่าไม่เป็นจริงแต่อย่างใด บอสใหญ่ของพลพรรค”แข้งเทพ” จะยังพร้อมที่จะให้การสนับสนุนทำทีมให้อยู่คู่กับวงการฟุตบอลไทยต่อไปแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบบนี้ก็ได้เหรอ..ปาหังแบน ซูมาเร่ห์ ห้ามเล่นบอล
    New Straits Times สื่อมาเลเซียออกมารายงานว่า สมาพันธ์ฟุตบอลปาหัง (PFA) ออกมาแถลงเมื่อวันที่ 27 ต.ค.63 ที่ผ่านมาว่าสั่งห้าม โมฮามาดู ซูมาเร่ห์ กองหน้าโอนสัญชาติทีมชาติมาเลเซีย ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม โปลิศ เทโรฯ ในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020-2021 จากกิจกรรมฟุตบอล 2 ปี หลังคณะกรรมการพิจารณาวินัยของสมาพันธ์ฟุตบอลปาหัง ได้มีการประชุมหารือกันที่เมืองกวนตัน โดยมีการระบุ 4 ความผิดที่แข้งชาวแกมเบียโอนสัญชาติละเมิดข้อกำหนดต่อสโมสรซึ่งแยกย่อยออกมาเป็นหัวข้อต่างๆดังนี้
  • ไทยลีกคลอดคิวแข่งใหม่การท่าเรือดวลเมืองทองฯ
    ไทยลีกคอนเฟิร์มวันแข่ง 2 เกมนัดตกค้าง "ท่าเรือ-เอสซีจี เมืองทองฯแล้ว พร้อมปรับคิวหวดสิงห์ เชียงราย ฯ ก่อนยกพลไปลุยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก
  • สยบข่าวย้าย!"บิล โรซิมาร์"ต่อสัญญาเชียงรายฯยาว 3 ปี
    สยบข่าวย้ายทุกสำนัก เมื่อ "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จัดการต่อสัญญา บิล โรซิมาร์ ออกไปอีก 3ปี เพื่อช่วยสร้างความสำเร็จให้ทีม ด้าน เจ้าตัวเผยที่นี่คือบ้านอีกหลัง และต้องการจะแขวนสตั๊ดกับสโมสรแห่งนี้
  • ฟุตบอลสยามเลือก"ศิวกร-ชัยฤกษ์"ผู้ตัดสินไทยลีกยอดเยี่ยมวีก10
    เปาไทยลีก 2020-21 ยอดเยี่ยม นัด 10 โดยทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน (FBS) เลือก "ชัยฤกษ์ งามสม-ศิวกร ภูอุดม" เป็นเชิ้ตดำยอดเยี่ยมในการทำหน้าที่รอบสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย "ชัยฤกษ์ งามสม" อดีตฟีฟ่ากล้าตัดสินให้จุดโทษ สุพรรณบุรี เอฟซี ในจังหวะประตูชัยท้ายเกมที่บุกชนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »