ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดอ ยอง ถึง เปดรี้ "เมื่อคุณมีพรสวรรค์ อายุก็ไม่สำคัญ"

เดอ ยอง ถึง เปดรี้ "เมื่อคุณมีพรสวรรค์ อายุก็ไม่สำคัญ"

Posted 30/10/2020 by goal.com

กองกลางชาวดัตช์ยกย่องรุ่นน้องร่วมทีมที่โชว์ฟอร์มเก่งเกินวัยในเกมบุกปราบยูเวนตุส 2-0

แฟรงค์กี้ เดอ ยอง กองกลางบาร์เซโลนา ชื่นชมผลงานของ เปดรี้ ในเกมบุกชนะยูเวนตุส 2-0 ในศึกยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง

มิดฟิลด์วัย 17 ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง และเขาก็ไม่ทำให้ โรนัลด์ คูมัน ต้องผิดหวัง เมื่อเล่นงาน ฮวน กวากราโด้ แข้งจอมเก๋าของยูเวจนหัวหมุน ท่ามกลางเสียงชื่นชมจากทั่วทุกสารทิศ

"ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมาก โดยเฉพาะในครึ่งหลัง เราครองบอลและผ่านบอลได้ดีจริง ๆ" ห้องเครื่องชาวดัตช์ กล่าวผ่าน Mundo Deportivo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ยิง-จ่าย! บาร์ซ่ายิ้มVARช่วยสามหนบุกอัดยูเวนตุสนำฝูงชปล.
    ลิโอเนล เมสซี่ โชว์ยิงจุดโทษ-วางบอลยาว ก่อนเพื่อนร่วมทีมกระทุ้งประตู ในเกมที่เจ้าถิ่น "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดนวีเออาร์ริบสกอร์ถึงสามครั้งแถมเหลือ 10 คน บุกเชือดไป 2-0 ชนะสองนัดรวดขึ้นรั้งจ่าฝูงเดี่ยว ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • กี่นัด?คูมันสุ่มเสี่ยงโดนแบนฐานต่อว่ากรรมการ
    วีไอ สื่อของฮอลแลนด์ ระบุ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า กำลังเสี่ยงที่จะโดนแบนจากการคุมทีมที่ข้างสนาม 4-12 เกม โทษฐานที่ไประเบิดอารมณ์ใส่กรรมการจากจังหวะที่เชิ้ตดำใช้ วีเออาร์ จนให้ลูกจุดโทษกับ เรอัล มาดริด โดยตอนนี้ต้องรอดูคำตัดสินจากสหพันธ์ฟุตบอลสเปนว่าเขาละเมิดกฎด้านความประพฤติหรือไม่
  • นับเฉพาะพวกบอกลาทีมไปแล้ว! 5 การช็อปสุดเลวร้ายของ บาร์ซ่า ยุค บาร์โตเมว
    หลังจากที่ตอนแรกประกาศซะดิบดีว่าให้ตายยังไงก็ไม่คิดที่จะลาออกจากตำแหน่งประธานของ บาร์เซโลน่า รวมถึงพูดด้วยความมั่นใจซะเต็มเปี่ยมว่าไม่เห็นเหตุผลที่ตัวเองจะต้องบอกลาทีมเลยนั้น ท้ายที่สุดแล้ว โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ก็ยอมก้าวลงจากการเป็นบิ๊กบอสของ บาร์เซโลน่า เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ม้าลายไร้โด้! ยูเวนตุสฟัดบาร์ซ่า "โมราต้า ท้าดวล เมสซี่" ศึกชปล.
    ยูเวนตุส ของกุนซือ อันเดรีย ปีร์โล่ ผลงานไม่สู้ดีหลังไม่ชนะใครในเกมลีกมา 3 นัดติดต่อกันแถมความพร้อมไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยังติดเชื้อโควิด-19 ทางด้าน บาร์เซโลน่า เฮเกมเดียวจาก 4 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ โรนัลด์ คูมัน วาง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพเช่นเคย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 28 ต.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »