ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่แก้อย่าหวังแชมป์!ริโอชี้จุดอ่อนใหญ่ของแมนยู

ไม่แก้อย่าหวังแชมป์!ริโอชี้จุดอ่อนใหญ่ของแมนยู

Posted 31/10/2020 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ คู่เซนเตอร์แบ็กในตอนนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีพอถ้าเกิดทีมหวังจะลุ้นแชมป์รายการใหญ่ๆ ส่วน พอล สโคลส์ บอกว่ามันจำเป็นต้องมี เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ คอยช่วย ทั้งคู่ถึงจะทำผลงานที่ดีได้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่าคู่เซนเตอร์แบ็กชุดปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ที่ประกอบไปด้วย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ นั้น ยังไม่ใช่แนวรับที่ดีพอสำหรับการลุ้นแชมป์รายการใหญ่ๆ

    แม็กไกวร์ กับ ลินเดอเลิฟ ถือเป็นคู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว โดยถึงแม้ซีซั่นก่อนพวกเขาจะเสียประตูในลีกไป 36 ลูก ซึ่งถือว่าน้อยที่สุดเป็นอันดับ 3 ของลีก แต่หลายคนก็มองว่าแนวรับของพวกเขามีปัญหาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว และฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เสียไปแล้วถึง 12 ลูก ทั้งที่เพิ่งเล่นในลีกมาเพียง 5 เกมเท่านั้น

    เฟอร์ดินานด์ เผยว่า "มันดีพอรึเปล่าน่ะเหรอ ? ผมคงจะต้องบอกว่าไม่ดีพอถ้าคุณกำลังพยายามที่จะคว้าแชมป์ในรายการใหญ่ๆ มาครอง จริงอยู่ว่าซีซั่นก่อนพวกเขามีสถิติด้านเกมรับที่ดี แต่ผมได้เห็นบางช่วงในเกมที่พวกเขาโดนคู่แข่งฉีกกระชากเป็นชิ้นๆ บรรดาคู่แข่งทำได้เหนือกว่าพวกเขาในหลายด้าน โดยเฉพาะด้านความเร็ว แถมพวกเขาก็จะโดนเล่นงานหนักเป็นพิเศษถ้าเกิดพวกเขาไม่ได้รับการป้องกันมากเท่าที่ควรในกรณีที่เกมมันเปิดแลกกันนิดหน่อย"

    "ถ้าเกิดเกมมันเปิดแลกกัน และแนวรับของพวกเขาดันขึ้นไปเล่นกันตรงกลางสนามพร้อมทั้งต้องดวลกับคู่แข่งแบบตัวต่อตัว หรือแบบสองต่อสองแล้วล่ะก็ ผมก็กลัวว่ามันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้น ถ้าเกิดรูปแบบเกมการเล่นมันออกมาดี และตั้งแนวกันอย่างเหมาะสมแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ดูเป็นคู่ที่ดีพอใช้ล่ะนะ"

    ขณะที่ พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แสดงความเห็นว่า แม็กไกวร์ กับ ลินเดอเลิฟ จำเป็นต้องมี เฟร็ด กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มาช่วยยืนอยู่ในแผงมิดฟิลด์เพื่อที่จะทำให้พวกเขาเล่นได้ดีขึ้น "เมื่อพวกเขามี 2 คนนั้่น (หมายถึง เฟร็ด กับ แม็คโทมิเนย์) ยืนช่วยอยู่ด้านหน้าแล้วน่ะ พวกเขาก็ดูเป็นคนละคนเลย ที่คุณเป็นกองหลังน่ะมันมีเหตุผลบางอย่าง คุณควรจะต้องรับมือกับจังหวะดวลตัวต่อตัวให้ได้ ซึ่งการทำอย่างนั้นน่ะบางครั้งมันก็จะทำให้เกมรุกของคู่แข่งเล่นไม่ออก อย่างเช่นเกมกับ เชลซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เฟร็ด กับ แม็คโทมิเนย์ ทำให้พวกเขาดูเป็นนักเตะที่เก่งกว่าปกติ และพวกเขาก็คงจะชอบให้ 2 คนนั้นลงเล่นร่วมกับพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »