ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคลียร์กันแล้ว!ซีดานชี้เป็นเรื่องดีดราม่าเบนเซม่า-วินิซิอุส

เคลียร์กันแล้ว!ซีดานชี้เป็นเรื่องดีดราม่าเบนเซม่า-วินิซิอุส

Posted 31/10/2020 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ เป็นเรื่องดีซะด้วยซ้ำที่เกิดดราม่ากันระหว่าง คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ พร้อมเสริมว่าทั้งคู่เคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนไม่มีปัญหาอะไรที่ คาริม เบนเซม่า กับ วินิซิอุส จูเนียร์ 2 กองหน้าของทีมเพิ่งมีประเด็นร้อนกัน พร้อมบอกว่าดีซะด้วยซ้ำที่เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น เพราะมันแสดงให้เห็นถึงความจริงจังในการพยายามที่จะชนะให้ได้

เบนเซม่า จุดประเด็นร้อนในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดเสมอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังไปบอกกับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีมระหว่างอยู่ในอุโมงค์ในช่วงพักครึ่งว่าอย่าผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งเพราะคนๆ นั้นกำลังเล่นได้แย่จนเป็นตัวถ่วงของทีม ซึ่งมีการเปิดเผยในภายหลังว่าคนๆ นั้นคือ วินิซิอุส ก่อนที่ไม่กี่วันก่อน เบนเซม่า จะไปขอโทษกับหัวหอกชาวบราซิเลียนในสนามซ้อม

ซีดาน เผยว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือพวกเขาเคลียร์ใจกันแล้ว และนั่นเป็นเรื่องที่นักเตะต้องจัดการกันเอง บางครั้งคุณจะพูดหลายอย่างในสนาม แต่มันก็จะจบอยู่แค่ในสนามอยู่เสมอ ผมว่ามันเป็นเรื่องดีนะที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะมันหมายความว่าเรายังเป็นทีมที่ไม่ได้ตายซาก และยังเล่นแบบจริงจังกันอยู่"

"พวกเขาคุยกัน และมันก็จบลงแค่นั้น มันมีโอกาสเรื่องแบบนี้ในสนามได้อยู่ตลอดนั่นแหละ บรรยากาศมันดุเดือดได้อยู่ตลอด บางครั้งคุณจะพูดเกี่ยวกับตัวเอง, เกี่ยวกับคนอื่น หรือแม้กระทั่งเกี่ยวกับตัวผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »