ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ได้เฮซะที! ผลตรวจล่าสุดยืนยัน "โรนัลโด" หายโควิด-19

ได้เฮซะที! ผลตรวจล่าสุดยืนยัน "โรนัลโด" หายโควิด-19

Posted 31/10/2020 by Sanook

คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์คนดังของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส หายจากการติดเชื้อโควิด-19 แล้วเรียบร้อย หลังผลตรวจล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาออกมาเป็นลบ

กองหน้าชาวโปรตุกีสวัย 35 ปี ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่ไปช่วยทีมชาติโปรตุเกส ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้พลาดลงสนามช่วยทัพม้าลายไปแล้ว 4 เกม

อย่างไรก็ดี ล่าสุดผลตรวจของเจ้าตัวเป็นลบแล้ว แต่ยังต้องเข้ารับการตรวจอีกครั้ง ก่อนจะได้ลงฝึกซ้อมเดี่ยวในวันเสาร์นี้ พร้อมมีลุ้นคืนสนามในเกมดวล สเปเซีย คืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้เลย

ในขณะเดียวกัน เอซี มิลาน จ่าฝูงของกัลโช่ เซเรีย อา ก็เพิ่งแถลงว่า แข้งที่ติดเชื้อก่อนหน้านี้ ทั้ง มัตเตโอ กับเบีย, จานลุยจิ ดอนนารุมมา และ เยนส์ เพ็ตเตอร์ ฮอเก ต่างหายจากโควิด-19 แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนคลับยิ้มได้!โด้โพสต์ภาพยันร่างกายแข็งแรงดี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังยูเวนตุส โพสต์ภาพให้แฟนคลับรู้สึกหายห่วง เมื่อยืนยันว่าทุกวันนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แม้ผลตรวจล่าสุดจะยังคงมีปัญหาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ตาม ทำให้ต้องนั่งชมเกมที่ ยูเว่ ปะทะ บาร์เซโลน่า อยู่ที่บ้านเท่านั้น
  • เมสซี่ยิง-จ่าย! บาร์ซ่ายิ้มVARช่วยสามหนบุกอัดยูเวนตุสนำฝูงชปล.
    ลิโอเนล เมสซี่ โชว์ยิงจุดโทษ-วางบอลยาว ก่อนเพื่อนร่วมทีมกระทุ้งประตู ในเกมที่เจ้าถิ่น "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดนวีเออาร์ริบสกอร์ถึงสามครั้งแถมเหลือ 10 คน บุกเชือดไป 2-0 ชนะสองนัดรวดขึ้นรั้งจ่าฝูงเดี่ยว ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • ม้าลายไร้โด้! ยูเวนตุสฟัดบาร์ซ่า "โมราต้า ท้าดวล เมสซี่" ศึกชปล.
    ยูเวนตุส ของกุนซือ อันเดรีย ปีร์โล่ ผลงานไม่สู้ดีหลังไม่ชนะใครในเกมลีกมา 3 นัดติดต่อกันแถมความพร้อมไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยังติดเชื้อโควิด-19 ทางด้าน บาร์เซโลน่า เฮเกมเดียวจาก 4 นัดล่าสุดรวมทุกรายการ โรนัลด์ คูมัน วาง ลิโอเนล เมสซี่ บัญชาทัพเช่นเคย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 28 ต.ค. นี้
  • แฟนยูเว่เซ็ง! "โรนัลโด้" ยังไม่ฟื้นจาก"โควิด-19"
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้รับข่าวร้าย เพราะล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ ยังคงไม่ฟื้นตัวจาก "โควิด-19" หลังกักตัวยาวมาตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »