ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โชต้าซูเปอร์ซับ! ซัดชัยพาลิเวอร์พูลเฉือนหืดเวสต์แฮม แซงนำจ่าฝูง

โชต้าซูเปอร์ซับ! ซัดชัยพาลิเวอร์พูลเฉือนหืดเวสต์แฮม แซงนำจ่าฝูง

Posted 01/11/2020 by siamsport

แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ต้องออกแรงเหนื่อยสุดๆ กว่าจะเบียดเอาชนะ เวสต์แฮม ในบ้านได้อย่างหวุดหวิด 2-1 โดยได้ฮีโร่อย่าง ดีโอโก้ โชต้า ตัวสำรองที่ลงมาซัดประตูชัยพา "หงส์แดง" เก็บสามแต้ม มีเพิ่มเป็น 16 คะแนน แซง "ทอฟฟี่" ขึ้นนำจ่าฝูงในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม :

แอนฟิลด์

    เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 7 คู่สุดท้ายของวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา "แชมป์เก่า" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง เปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 13

    เจอร์เก้น คล็อปป์ มีปัญหาคู่เซ็นเตอร์ที่บาดเจ็บทำให้เกมนี้ใช้ โจ โกเมซ กับนาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ ส่วนแนวรุกยังเป็นสามประสานเหมือนเดิมทั้ง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ส่วนทางฝั่งของ เดวิด มอยส์ เกมนี้ไร้ มิคาอิล อันโตนิโอ ที่เจ็บทำให้ใช้ เซบาสเตียง อัลแลร์ เป็นหน้าเป้า

    ออกสตาร์ทเกมมาได้แค่ 10 นาที กลายเป็น "ขุนค้อน" ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ อาร์กตูร์ มาซูอากู ครอสบอลไปหน้าประตู โจ โกเมซ สกัดไม่ดี กลายเป็นโขกให้ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ที่ยืนอยู่หน้าประตูพักอกก่อนเลือกยิงด้วยขวาไม่ถึง 15 หลาเบียดเสาเข้าไป

    โอกาสลุ้นหนแรกของ "หงส์แดง" ต้องรอถึงนาทีที่ 25 ซาลาห์ แปบอลจังหวะเดียวให้ ซาดิโอ มาเน่ หลุดเข้าไปแต่เหลี่ยมไม่ดีโดนแนวรับเวสต์แฮมเบียดไป แต่บอลยังชุลมุนในกรอบก่อนจะมาถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไหลคืนแถวสองให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน วิ่งมาปั่นเลียดถากเสาแรกไปแบบได้เสียว

    นาที 39 เจ้าบ้านมาได้ลุ้นจากฟรีคิกนอกกรอบกว่า 23 หลา แต่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยิงไปติดกำแพง

    กระนั้น นาที 41 "หงส์แดง" มาได้ลูกที่จุดโทษหลังอาร์กตูร์ มาซูอากูไปทำฟาวล์เตะใส่ ซาลาห์ ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสิน เควิน เฟรนด์ ชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะลุกมาสังหารเข้าไปไม่พลาดให้ ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมอ เวสต์แฮม 1-1

    จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เสมอ เวสต์แฮม 1-1

       กลับมาบู๊กันต่อในครึ่งหลัง นาที 49 "หงส์แดง" ได้ฟรีคิกหน้ากรอบ เทรนท์ อาร์โนลด์ ตักบอลเข้าไปให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โขกไม่ถนัดบอลเบาไปเข้ามือ ฟาเบียนสกี้

    อีกนาทีถัดมา "ขุนค้อน" สวนกลับมาเร็ว บอลขึ้นทาง อาร์กตูร์ มาซูอากู ครอสเลียดไปเสาแรกให้ ปาโบล ฟอร์นัลส์ พุ่งมาเหยียดขาแต่บอลโดนไม่เต็มเท้าไปเข้ามือ อลีสซง รับไว้สบาย

    นาที 65 เซ็นเตอร์แบ็กเจ้าถิ่นเกือบเล่นกันพลาดหลังขึ้นไปชิงลูกกลางอากาศแต่โดน เซบาสเตียง อัลแลร์ เอาชนะเช็ดต่อให้ ปาโบล ฟอร์นัลส์ หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายในกรอบแต่ยังดีไปติดบล็อค แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

    นาที 68 ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นขึ้นนำบ้างหลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ขวางบอลยาวไปซ้ายให้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน หลุดเข้าไปก่อนจะซัดมุมแคบไปติดขา ลูคัส ฟาเบียนสกี้

     นาที 70 เจอร์เก้น คล็อปป์ เปลี่ยนสองคนรวดส่ง เซอร์ดาน ชากิรี่ และดีโอโก้ โชต้า ไปแทนเคอร์ติส โจนส์ และโรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่

    เจ้าบ้านยังสร้างโอกาสได้อีก นาที 73 เทรนท์ ตักบอลข้ามหัวแนวรับขุนค้อนมาเสาแรกให้ ซาดิโอ มาเน่ พักบอลลงก่อนไหลคืนหลังให้ ซาลาห์ ตะบันด้วยซ้ายแต่บอลพุ่งหลุดกรอบออกไป

    นาที 77 โชต้า พาบอลขึ้นมาในกรอบแล้วหักเข้ากลางให้ ซาดิโอ มาเน่ ซัดไปติดเซฟของ ฟาเบียนสกี้ บอลกระฉอกก่อนเปลี่ยนทางมาเข้าทาง โชต้า ตามซ้ำเข้าไป ทว่าผู้ตัดสินเช็กกับ VAR ถึงความเป็นไปได้ที่จะมีจังหวะฟาวล์ก่อนหน้านั้น ก่อนที่ เควิน
 เฟรนด์ จะวิ่งไปดูภาพช้าข้างสนาม แล้วไม่ให้ประตูแก่เจ้าตัว เนื่องจากก่อนบอลมาถึง โชต้า ซาดิโอ มาเน่ ไปเข้าฟาวล์ใส่ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ก่อน ทำให้เจ้าถิ่นชวดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

    กระนั้น นาที 85 "หงส์แดง" มาได้ประตูแซงขึ้นนำ 2-1 ได้สำเร็จ จากสองทีเด็ดตัวสำรองอย่าง เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่แทงทะลุช่องให้ ดีโอโก้ โชต้า หลุดเข้าไปซัดผ่านตัว ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เสียบมุมตาข่าย

    จบเกม ลิเวอร์พูล เฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม หวุดหวิด 2-1 เก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 16 คะแนน แซง เอฟเวอร์ตัน ที่แข่งน้อยกว่าขึ้นนำจ่าฝูง

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

        ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - เคอร์ติส โจนส์ (เซอร์ดาน ชากิรี่ น.70), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม - โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ (เจมส์ มิลเนอร์ น.90), โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ (ดีโอโก้ โชต้า น.70), ซาดิโอ มาเน่

        ผู้จัดการทีม : เจอร์เก้น คล็อปป์

        เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (5-4-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ - วลาดิเมียร์ ชูฟาล, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์, อาร์กตูร์ มาซูอากู (มานูเอล ลันซินี่ น.88) - จาร์ร็อด โบเว่น (ซาอิด เบนราห์ม่า น.89),  เดแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเช็ค, ปาโบล ฟอร์นัลส์ - เซบาสเตียง อัลแลร์ (อังเดร ยาร์โมเลนโก้ น.74)

        ผู้จัดการทีม : เดวิด มอยส์

        ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุลลิเย่ร์แจงสาเหตุไม่เทค่าเหนื่อยให้โรนัลโด้
    เชราร์ด อุลลิเย่ร์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดอก ที่ไม่ยอมให้ค่าเหนื่อยก้อนโตกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนปล่อยให้ทีมอดได้แข้งรายดังกล่าว เป็นเพราะ "หงส์แดง" มีนโยบายเรื่องค่าเหนื่อยอยู่ และตนก็ไม่สามารถยอมประเคนค่าเหนื่อยให้ โรนัลโด้ สูงกว่าที่ ไมเคิ่ล โอเว่น ได้รับกับทีมได้ พร้อมเสริมว่าตนยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โรนัลโด้ มาจนถึงทุกวันนี้
  • "วิลเลียมส์" ประเดิมเกมลีก!ลิเวอร์พูลขอยึดฝูง "ซาลาห์" ผนึก3หน้าโป้งรับเวสต์แฮม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คาดจะส่ง รีห์ส วิลเลียมส์ ลงประเดิมเกมลีกนัดแรก โดยแผงหน้า โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ พร้อมประสานคม โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ปิดสกอร์นัดรับคม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 31 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 00.30 น.)
  • มาเน่นัดที่200,ซาลาห์ชอบยิงค้อน!เกร็ดน่าสนใจเกมลิเวอร์พูลดวลเวสต์แฮม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่าศึก พรีเมียร์ลีก มีโอกาสดีที่จะแซง เอฟเวอร์ตัน ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว เพราะคืนนี้พวกเขามีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 ซึ่งถึงแม้จะมีปัญหานักเตะแนวรับพร้อมใจกันเดี้ยง แต่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังดูเหนือกว่า "ขุนค้อน" อยู่พอสมควร และนี่คือเกร็ดความรู้และสถิติที่น่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกม
  • ฟานไดค์ผ่าเข่าแล้ว-คาด11ตัวจริงบู๊เวสต์แฮม
    ลิเวอร์พูล ยัน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ผ่าตัดหัวเข่าเรียบร้อย พร้อมคาด 11 ตัวจริงที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะส่งลงบู๊ เวสต์แฮม เชื่อเซนเตอร์แบ็กให้ดาวรุ่งลงมาคู่กับ โจ โกเมซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »