ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยกนิ้วเลย!คล็อปป์ชม "ฟิลลิปส์" ลูกกลางอากาศโคตรโหด

ยกนิ้วเลย!คล็อปป์ชม "ฟิลลิปส์" ลูกกลางอากาศโคตรโหด

Posted 01/11/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮก นาธาเนียล ฟิลลิปส์ ปราการหลังชาวอังกฤษ เล่นได้โหดสุดๆ ในลูกกลางอากาศ หลังช่วยทีมเปิดบ้านเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 พร้อมอวยเจ้าตัวเล่นได้นิ่งมากๆ ทั้งที่เป็นการลงเล่นนัดแรกของซีซั่น
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชม นาธาเนียล ฟิลลิปส์ เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดีว่า ช่วยทีมเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม และโดดเด่นอย่างมากในการรับมือกับลูกกลางอากาศ หลังจากที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา

     ฟิลลิปส์ ได้รับความไว้วางใจจาก คล็อปป์ ให้ลงสนามเป็นตัวจริงเกมนี้ เนื่องจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป รวมถึง ฟาบินโญ่ ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และ ปราการหลังวัย 23 ปี ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะการดวลลูกกลางอากาศชนะถึง 5 หน ซึ่งมากสุดในทีม และนี่คือการลงเล่นนัดแรกในฤดูกาลนี้ของ ฟิลลิปส์ ด้วย

     "แนต ฟิลลิปส์ ว้าว! เขายอดเยี่ยมมาก และเล่นได้ฉลาด เขาอาจเล่นได้ไม่เพลินตา, เขาไม่ใช่ เมสซี่ แต่ใครจะไปสนล่ะ? ในลูกกลางอากาศ เขาคือปีศาจร้ายเลยล่ะ เขาทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับการลงเล่นเป็นนัดแรกแล้ว ผมคิดว่า ใครๆ ต่างก็คิดถึงความประหม่า แต่คืนนี้เขายอดเยี่ยมมาก และช่วยทีมได้เยอะเลย"

     "ก่อนเกมผมได้เข้าไปถามเขาว่า รู้สึกตื่นเต้นหรือเปล่า เขาก็บอกว่า ไม่ ผมก็บอกไปว่า ถ้าเป็นผม ผมคงตื่นเต้น เกมนี้เขาเล่นด้วยความมั่นใจ และมีเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 53 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชต้าซูเปอร์ซับ! ซัดชัยพาลิเวอร์พูลเฉือนหืดเวสต์แฮม แซงนำจ่าฝูง
    แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล ต้องออกแรงเหนื่อยสุดๆ กว่าจะเบียดเอาชนะ เวสต์แฮม ในบ้านได้อย่างหวุดหวิด 2-1 โดยได้ฮีโร่อย่าง ดีโอโก้ โชต้า ตัวสำรองที่ลงมาซัดประตูชัยพา "หงส์แดง" เก็บสามแต้ม มีเพิ่มเป็น 16 คะแนน แซง "ทอฟฟี่" ขึ้นนำจ่าฝูงในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 7 คู่สุดท้ายของวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา "แชมป์เก่า" ลิเวอร์พูล รองจ่...
  • อุลลิเย่ร์แจงสาเหตุไม่เทค่าเหนื่อยให้โรนัลโด้
    เชราร์ด อุลลิเย่ร์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดอก ที่ไม่ยอมให้ค่าเหนื่อยก้อนโตกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนปล่อยให้ทีมอดได้แข้งรายดังกล่าว เป็นเพราะ "หงส์แดง" มีนโยบายเรื่องค่าเหนื่อยอยู่ และตนก็ไม่สามารถยอมประเคนค่าเหนื่อยให้ โรนัลโด้ สูงกว่าที่ ไมเคิ่ล โอเว่น ได้รับกับทีมได้ พร้อมเสริมว่าตนยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โรนัลโด้ มาจนถึงทุกวันนี้
  • "วิลเลียมส์" ประเดิมเกมลีก!ลิเวอร์พูลขอยึดฝูง "ซาลาห์" ผนึก3หน้าโป้งรับเวสต์แฮม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คาดจะส่ง รีห์ส วิลเลียมส์ ลงประเดิมเกมลีกนัดแรก โดยแผงหน้า โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ พร้อมประสานคม โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ปิดสกอร์นัดรับคม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 31 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 00.30 น.)
  • มาเน่นัดที่200,ซาลาห์ชอบยิงค้อน!เกร็ดน่าสนใจเกมลิเวอร์พูลดวลเวสต์แฮม
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่าศึก พรีเมียร์ลีก มีโอกาสดีที่จะแซง เอฟเวอร์ตัน ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว เพราะคืนนี้พวกเขามีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 ซึ่งถึงแม้จะมีปัญหานักเตะแนวรับพร้อมใจกันเดี้ยง แต่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังดูเหนือกว่า "ขุนค้อน" อยู่พอสมควร และนี่คือเกร็ดความรู้และสถิติที่น่าสนใจเล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »