ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดาย!คีนอยากได้1แข้งอาร์เซน่อลมาอยู่แมนยู

เสียดาย!คีนอยากได้1แข้งอาร์เซน่อลมาอยู่แมนยู

Posted 02/11/2020 by siamsport

รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อยากให้ "ปีศาจแดง" มีนักเตะแบบ โธมัส ปาร์เตย์ อยู่ในทีมด้วยมากๆ พร้อมเชื่อว่า ปาร์เตย์ มีศักยภาพดีจนถึงขั้นสามารถทาบฝีเท้าของ ปาทริค วิเอร่า ได้เลย
   
รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนอยากได้ โธมัส ปาร์เตย์ กองกลาง อาร์เซน่อล มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" มากๆ หลังจากที่ล่าสุดดาวเตะชาวกานาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


ปาร์เตย์ เป็นที่สนใจของหลายทีมชั้นนำในทวีปยุโรปหลังจากเล่นได้โดดเด่นตอนอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งสุดท้ายก็เป็น อาร์เซน่อล ที่ได้เขามาร่วมทัพด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) และเขาก็เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ อาร์เซน่อล ได้ 3 แต้มจากนัดล่าสุด

คีน กล่าวตอนทำหน้าที่กูรูของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "เขาเล่นได้โดดเด่นมากๆ เขาไม่มีอาการตื่นตระหนกในการเล่นเกมใหญ่ๆ เลย คุณจะตัดสินฝีเท้าของนักเตะได้จากการดูเขาเล่นสดๆ และยิ่งผมดูเขาเล่นมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งหวังว่าอยากให้เขามาอยู่ในแผงมิดฟิลด์ของ ยูไนเต็ด มากเท่านั้น"

"เขาตัวใหญ่, แข็งแกร่ง และดุดัน แถมยังผ่านบอลไปข้างหน้าได้ดีด้วย เขาสามารถจัดการกับจังหวะที่ต้องเล่นกับบอลได้ ผมเคยสู้กับ วิเอร่า มาแล้วหลายครั้ง และผมคิดว่าเด็กคนนี้มีโอกาสที่จะทาบสิ่งที่ ปาทริค เคยทำเอาไว้ได้เลยล่ะ"

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »