ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เตรียมย้าย!บาเยิร์นล้มแผนต่อสัญญาอลาบา

เตรียมย้าย!บาเยิร์นล้มแผนต่อสัญญาอลาบา

Posted 02/11/2020 by siamsport

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ บิ๊กบอส บาเยิร์น ประกาศเอง "เสือใต้" จะไม่พยายามต่อสัญญากับ ดาวิด อลาบา อีกแล้ว หลังจากข้อเสนอที่ยื่นให้ครั้งล่าสุดยังไม่ถูกใจฝั่งทีมงานของดาวเตะชาวออสเตรีย
   
แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าทีมของตนยกเลิกความคิดที่จะต่อสัญญากับ ดาวิด อลาบา แนวรับสารพัดประโยชน์ของทีมแล้ว

แม้ว่าจะเป็นกำลังหลักของทีมมาหลายฤดูกาล แต่อนาคตของ อลาบา เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่แข้งวัย 28 ปีจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าอยู่แล้ว แต่กลับไม่มีสัญญาณว่าเขาใกล้ที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เลย โดยมีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขาด้วย อย่างเช่น ยูเวนตุส, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต้น

ไฮเนอร์ ให้สัมภาษณ์กับ บีอาร์24สปอร์ต สื่อของเมืองเบียร์ว่า "เราเสนอสัญญาที่สมเหตุสมผลมากๆ ให้กับเขา มันเป็นสัญญาที่ยุติธรรมแล้วยิ่งเมื่อพิจารณาถึงช่วงเวลาแบบนี้ ในการนัดหารือกันครั้งล่าสุดน่ะเราบอกกับเอเยนต์ของ ดาวิด ไปแล้วว่าเราอยากได้ความชัดเจน และอยากได้คำตอบพอหมดเดือนตุลาคม เพราะเราอยากวางแผนสำหรับตำแหน่งที่สำคัญ และวางแผนในเรื่องนักเตะ แต่เราไม่ได้รับคำตอบอะไรจากฝั่งเขาเลย"

"พอเป็นอย่างนั้นผู้อำนวยการกีฬาของเรา ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช เลยติดต่อไปหาเอเยนต์ของเขา ซึ่งพวกเขาตอบกลับมาว่าข้อเสนอของเรามันไม่น่าพึงพอใจ และเราควรจะพิจารณาให้มากกว่านี้ หลังจากนั้นเราเลยตัดสินใจที่จะถอนตัวจากการต่อสัญญาทันที นั่นหมายความว่ามันจะไม่มีการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณากันอีกแล้ว"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »